Lady Gaga, Bruno Mars, The Weeknd เตรียมขึ้นโชว์ Victoria’s Secrets 2016 | Sanook Music

Lady Gaga, Bruno Mars, The Weeknd เตรียมขึ้นโชว์ Victoria’s Secrets 2016

Lady Gaga, Bruno Mars, The Weeknd เตรียมขึ้นโชว์ Victoria’s Secrets 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Victoria’s Secrets เวทีเดินแบบชุดชั้นในที่หลายคนเฝ้ารอคอย ทั้งตัวนางแบบเองก็ใฝ่ฝันอยากเดิน และตัวแฟนคลับเองก็อยากดูโชว์อลังการ พร้อมกับชุดสวย หุ่นเริ่ดๆ ของแต่ละนาง ไฮไลต์ของานนอกจากจะเป็น Fantasy Bra ตัวเด่น และความครีเอทีฟของเหล่าดีไซน์เนอร์แล้ว ยังมีโชว์เจ๋งๆ จากศิลปินระดับโลกที่หลายคนตั้งตารอคอยกันทุกปีอีกด้วย

ปี 2016 นี้ได้ศิลปินตัวแม่ที่เพิ่งปล่อยผลงานใหม่มาหมาดๆ อย่าง Lady Gaga ถือว่าช่วงนี้นางมาแรงจริงๆ เพราะนอกจากจะได้ขึ้นโชว์งานใหญ่ยักษ์ของวงการแฟชั่นอย่างงานนี้แล้ว ปีหน้ายังได้ขึ้นโชว์งานใหญ่ยักษ์ระดับประเทศอีกงานของวงการกีฬาอย่าง Super Bowl อีกด้วย

สองหนุ่มที่เหลือ Bruno Mars และ The Weeknd ถือว่าเป็นการกลับมาเยือนเวที Victoria’s Secrets เป็นครั้งที่ 2 และรับรองว่าสนุก แซ่บ และกรี๊ดสลบยิ่งกว่าเดิมแน่นอน โดยเฉพาะ The Weeknd ที่คราวนี้คงตื่นเต้นกว่าเก่า เพราะปีนี้แฟนสาวสวย Bella Hadid (น้องสาว Gigi Hadid แฟนสาวของหนุ่ม Zayn Malik อดีตสมาชิก One Direction) ได้เดินบนเวทีในครั้งนี้ด้วยพอดี

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายแฟชั่น หรือสายเพลง ยังไงก็ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด เพราะมันยิ่งใหญ่อลังการแบบ Talk of the Town จริงๆ ใครพร้อมดูออนไลน์สดๆ กับเรา เกาะหน้าจอคอมไว้เลย วันจันทร์ที่ 5 ธ.ค. 59 เวลา 4 ทุ่มตรง ตามเวลาที่อเมริกา ผ่านทีวีช่อง CBS หรือเช้าวันอังคารที่ 6 ธ.ค. 59 เวลา 9 โมงเช้าตามเวลาบ้านเราค่ะ ปีนี้สาวๆ บุกเมืองแห่งแฟชั่นอย่างปารีสด้วย เพราะฉะนั้นอลังการแน่นอน

 

 

Story : Bella Luna

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook