"ญาญ่า" สุดกลั้นน้ำตา! เผยความในใจ หลังร้องเพลงพระราชนิพนธ์ "ใกล้รุ่ง" | Sanook Music

"ญาญ่า" สุดกลั้นน้ำตา! เผยความในใจ หลังร้องเพลงพระราชนิพนธ์ "ใกล้รุ่ง"

"ญาญ่า" สุดกลั้นน้ำตา! เผยความในใจ หลังร้องเพลงพระราชนิพนธ์  "ใกล้รุ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง "ญาญ่า อุรัสยา" ได้มาเป็นแขกรับเชิญ และได้ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ใกล้รุ่ง โดยมี วงดุริยางค์ทหารอากาศ มาบรรเลงดนตรีขับกล่อมความไพเราะให้ พร้อมเผยความรู้สึกถึง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยใจรักภักดี จนไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ด้วยความซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ 

และ 3 ปีที่แล้วเธอเคยได้มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ครั้งแรก ในงานวันพ่อ ที่ พารากอน เธอเผยว่า รู้สึกว่ามันถูกต้องที่สุด ที่เราจะร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ซึ่งมี 7 วันที่ต้องซ้อมร้อง ตอนแรกก็ท้อ แต่เราต้องพยายามต้องทำให้ได้ค่ะ

......เป็นความรู้สึกที่ไม่มีใครบังคับว่าเราต้องรักในหลวง แต่มันเป็นความรู้สึกที่มาจากใจจริง ๆ ที่เราเป็นหนึ่งคนในครอบครัว 70 ล้านกว่าคน และมีดวงใจเดียวกันที่เรารักในหลวงจริง ๆ

และเธอยัง น้อมนำคำสอนของพระองค์ท่านที่นำมาปรับใช้ตลอดในชีวิต ประจำวัน ด้วยการเป็นนักแสดง ด้วยการพอเพียง พอมีกิน พอมีใช้ และรู้จักแบ่งปันให้คนอื่น

ซึ่ง นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา นั้น เป็นอีกหนึ่งศิลปินนักแสดงที่มีความสามารถหลากหลาย นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว เธอยังมีน้ำเสียงที่ไพเราะ พร้อมทั้งเธอยังสามารถเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนในการประพฤติดี

คลิกชมคลิป ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  ร้องเพลงพระราชนิพนธ์ "ใกล้รุ่ง"

ภาพประกอบจาก รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง , IG : urassayas

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook