10 ชุดฮาโลวีนสุดครีเอทีฟจากเหล่าศิลปิน | Sanook Music

10 ชุดฮาโลวีนสุดครีเอทีฟจากเหล่าศิลปิน

10 ชุดฮาโลวีนสุดครีเอทีฟจากเหล่าศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ศิลปินฝั่งตะวันตกเป็นฝั่งเดียวที่ได้สนุกสนานกับเทศกาลฮาโลวีนกันอย่างเต็มที่ แต่ละคนจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร หลายภาพอาจจะเห็นกันไปแล้ว แต่หลายภาพเราไปขุดใน Instagram ของแต่ละคนมาให้ได้ดูกันเพิ่มเติม top 10 ที่เราเลือกจะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

 

10. Vanessa Hudgens

เจ้าแม่โกธิคคนนี้ไม่ได้มีแค่ชุดเดียว ทั้งแนว tribe และแนวฮาโลวีนจ๋า เธอเล่นได้หมด แถมภาพเป็นโทน black & white ทั้ง Instagram เลยด้วย

 

9. Araian Grande

นอกจากแอคท่าเป็นเลิศแล้ว ยังมีทั้ง 2 คอนเซ็ปต์ ทั้งเลือดสาดแบบโรแมนซ์นิดๆ กับ Mac Miller หนุ่มคนปัจจุบัน และแนวนางแมวยั่วสวาท Miss Photogenic ของจริง

 

8. Halsey

เจ้าของเสียงในเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Closer” ของ The Chainsmokers งานนี้เธอทุ่มสุดตัว ทั้งในลุคนางฟ้าสวยๆ และลุคสวยโหดอย่าง Kill Bill บอกเลยว่าชอบจริงๆ

 

7. Madonna

ตัวตลกตัวนี้ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะตลกร้ายลึกแล้ว ยังเจ๋งตลอดกาลจนไม่มีใครกล้าหือ กระโดดโลดเต้นเล่น Trick or Treat ไม่หยุดเลยทีเดียว

 

6. Linkin Park

สามัคคีคือพลัง แล้วสมาชิกเพลงร็อคอัลเทอร์เนทีฟขวัญใจชาวไทยอย่าง LP มีหรือจะพลาด จัดมาธีม The Walking Dead ยกแก๊งแบบนี้ เลิฟเลย

 

5. Taylor Swift

รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย เพราะจัดเดียวไม่รอดแน่ๆ แต่นุ้งเทย์เอาความสยของตัวเอง และเพื่อนๆ เข้าสู้ จน Swift’s Squad รอดไปได้อย่างหวุดหวิด

 

4. Justin Timberlake

ฮาโลวีนกันทั้งครอบครัวแบบนี้ มีหรือเราจะปล่อยผ่าน น่ารักทั้งพ่อ แม่ ลูก คอสตูมก็ใช่ว่าจะธรรมดา เอาใจเราไปเลย

 

3. Hyde (L’arc-En-Ciel, VAMPS)

ขอข้ามช็อตมาฝั่งเอเชียโกอินเตอร์หน่อย เพราะหนุ่ม Hyde คนนี้รักษาวัฒนธรรมญี่ปุ่นเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เรื่องแต่งหน้าแต่งตัวชาติญี่ปุ่นไม่เคยเป็นรองใคร จะชุดไหน เพศไหน สไตล์โหด หรือแบ๊วๆ หนุ่มคนนี้จัดให้ได้หมดจริงๆ (อายุ 47 ปีแล้วนาจา)

 

2. Zara Larsson

ศิลปินสาวสวยมากฝีมือ ที่มีดีทั้งหน้าตา เพลง และลุคฮาโลวีน จัดเต็มทุกท่วงท่า ขอส่งมอบมงกุฎมิสฮาโลวีนคนใหม่ในวงการเพลงให้เลย

 

1. Katy Perry

ปีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงสาวคนนี้ Katy Perry จัดหนักจัดเต็มเข้ากับช่วงเวลาเลือกตั้งได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ แถมยังลากหนุ่มคนรักอย่าง Orlando Bloom มาบ้าด้วยกันอีกด้วย ถ้าฝั่งนางแบบมิสฮาโลวีนเป็น Heidi Klum ฝั่งศิลปินต้องยกให้ Katy Perry อย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ แน่นอน

 

 

รางวัลพิเศษ

 

Beyoncé

แม้จะไม่เปรี้ยง ไม่ปัง แต่ก็น่ารักคิกขุกันได้ทั้งครอบครัวเหมือนกัน

 

Paris Hilton

ปารีส ก็คือ ปารีส จบ!

 

Adele

มาช้า แต่มาแรง! ไม่บอกก็จำไม่ได้ว่าใคร

 

Troye Sivan

ชุดไม่แรง แต่อินเนอร์แรงมากกกกกกกกก

 

Miley Cyrus & Rihanna

งานนี้อยู่เฉยๆ ก็มีแฟนเพลงมาคอสเพลย์เป็นตัวเองเพียบ

 

 

คลิกแกลอรี่ด้านล่าง เพื่อชมภาพฮาโลวีนจากศิลปินคนอื่นๆ ได้เลยค่ะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 103 ภาพ

อัลบั้มภาพ 103 ภาพ ของ 10 ชุดฮาโลวีนสุดครีเอทีฟจากเหล่าศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook