"ฮาโลวีน" แซ่บๆ สไตล์ตัวแม่ ที่พกความปังมาประชันกัน! | Sanook Music

"ฮาโลวีน" แซ่บๆ สไตล์ตัวแม่ ที่พกความปังมาประชันกัน!

"ฮาโลวีน" แซ่บๆ สไตล์ตัวแม่ ที่พกความปังมาประชันกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนของเหล่าคนดังต่างประเทศ เหล่าตัวแม่ที่พกความมั่นมาประชัน ทั้งแต่งหน้าแต่งกายแบบผีๆ และเลียนแบบคนดัง ส่วนจะมีใครบ้างนั้นตามเจ๊มาค่ะ!!

อันดับแรกเริ่มที่สาวเก่ง บียอนเซ่ โนวส์ Beyoncé น้อง Blue Ivy คุณแม่ Tina Knowles ที่รวมตัวกันแต่งฮัลโลวีน เป็นวง Salt-N-Pepa ซึ่งเป็น วงแร็ป ฮิปฮอป ในยุค 90s  เก่ามั๊กมากกก!!

การแต่งตัวฉลองฮัลโลวีนของสาว Katy Perry (เคที เพอร์รี) เป็นอะไรที่พีคมากที่สุด เห็นจะเป็นการแต่งเป็น ฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯที่เธอให้การสนับสนุนอยู่ โดยเธอเลือกที่จะเมคอัพหน้าให้เหมือนฮิลลารี รวมถึงเลือกชุดสูทสีแดงที่ฮิลลารีใส่ขึ้นดีเบตในวันแรก และเพื่อความสมบูรณ์แบบ ยังให้เพื่อนแต่งเป็น บิล คลินตัน มาร่วมเดินควงคู่กับเธออีกด้วย เจ๊เอาฮาไปไหนนน 

Mariah Carey (มารายห์ แครี่) เจ๊มารายห์ ตอนนี้เธอหุ่นเซี๊ยะมาก มาในธีมปีศาลสาวในชุดแดงรัดรูปโชว์หุ่นเป๊ะปัง แถมมาพร้อมสามีเก่าของเธอ "นิค แคนนอน” และลูกๆนะคะ

สาวแซ่บสุดรวยเริศหรู Paris Hilton ทายาทตระกูลดังของโลก เธอมาในธีม "Paris In Wonderland" แปลงร่างเป็นสาวน้อย อลิซ สุดเซ็กซี่มาผจญภัยในแดนมหัศจรรย์คร่าคุ๊ณ แบ๊วไปอีกกกก!!

และต่อด้วยอดีตคนรักฟ้าแล่บของหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ สาว Sofia Richie พอยืนแชะภาพคู่ Paris Hilton ดรอปเลยค่ะ นี่ขนาดโชว์ร่องอกที่ไม่ค่อยจะมีแล้วจะ ชุดเธอธรรมดาจุงเบย

ต่อด้วยสาวปากสวยน้องไคล Kylie Jenner เธอแต่งฮัลโลวีนลุค Dirrty เป็นพี่ติ๊ Christina Aguilera (คริสติน่า อากีเลรา) บอกเลยว่าเหมือนจริงจัง!! แถมพกสามีเกาะติดมาด้วยค่ะ ในปาร์ตี้ Bootsy Bellows Halloween ใน West Hollywood

และปิดท้ายด้วยสาวใสหัวใจร็อก Demi Lovato จัดชุดฮัลโลวีนปาร์ตี้ เป็น Dorothy Gale ใน Wizard Of Oz เวอร์ชั่นดันนม สุดเซ็กซี่ จ้า

 

 

ภาพประกอบจาก IG : katyperrymariahcareyparishiltonsofiarichieddlovatosaltnpepaofficial

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฮาโลวีน" แซ่บๆ สไตล์ตัวแม่ ที่พกความปังมาประชันกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook