Calvin Harris แต่งเองร้องเพลงในเพลงใหม่ “My Way” | Sanook Music

Calvin Harris แต่งเองร้องเพลงในเพลงใหม่ “My Way”

Calvin Harris แต่งเองร้องเพลงในเพลงใหม่ “My Way”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจหลายคนในวงการ EDM มักไม่ค่อยได้โชว์เสียงร้องของตัวเองกันสักเท่าไร อาจเป็นเพราะไม่ใช่งานถนัด แต่ถ้าเป็นดีเจที่มิกซ์เพลงก็เจ๋ง เสียงร้องก็ดี แถมยังหน้าตาดีอีกด้วยแล้ว จะไม่ให้ดังได้ยังไง?

Calvin Harris นี่แหละคือหนึ่งในดีเจที่ทำได้ครบทุกอย่าง โอเค... เสียงร้องคงไม่ใช่ Adam Lambert หรอก แต่ก็ถือว่าไม่เลว เพราะมันก็เหมาะกับแนวเพลงที่ฮีทำนั่นแหละ คราวนี้เลยได้ชือเพลงสั้นๆ ไม่ต้อง feat. กับใครให้มันวุ่นวาย ร้องเพลง มิกซ์เอง ดีออก (ชม ไม่ได้ด่า)

 cal

 

 

“My Way เป็นซิงเกิลแบบ official ซิงเกิลที่ 2 ในปี 2016 นี้ต่อจาก This Is What You Came For ที่มีเรื่องราวกันใหญ่โตเมื่อต้นปีนี่ล่ะ แต่ก่อนหน้าซิงเกิลนี้ก็แอบมี Digital Single ร่วมกับ Dizzee Rascal แร๊ปเปอร์ชาวอังกฤษไปซิงเกิลหนึ่ง ชื่อว่า Hype แต่ไม่ได้โปรโมตจริงจังอะไร

ซิงเกิลนี้ไม่ใช่ซิงเกิลแรกที่หนุ่มวิ่นโชว์เสียงร้องแมนๆ ของตัวเองนะ ก่อนหน้านี้พวกเราเคยได้ฟังเสียงของเขาในเพลง Feels So CloseและSummer มาแล้ว หนุ่มวิ่นเปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ iHeartRadio ว่า “ผมชอบที่ได้ร้องเพลงราวๆ 2-3 ปีครั้งหนึ่ง แค่รู้สึกว่าถึงเวลาที่จะได้ลองใช้เสียงตัวเองจริงๆ ทำงานดูบ้าง ลองแสดงผลงานโดยไม่ต้องมีคนดังๆ มาร้องให้ เสียงผมมันก็เวิร์คอยู่นะ ก็เลยลองดู”

งานนี้ต้องลองดูว่าเพลงเดี่ยวสไตล์ทรอปิคอลเฮาส์ ที่ได้โชว์สกิลตัวเองล้วนๆ ทั้งร้อง ทั้งแต่ง ทั้งโปรดิวซ์เองเพลงนี้ จะไปได้ไกลถึงไหน ตอนนี้อยู่ที่อันดับ 4 UK Chart แล้ว สำหรับ Billboard อยู่ที่อันดับ 24 แต่ให้เวลาหนุ่มคนนี้พิสูจน์ตัวเองอีกสักหน่อย ไม่แน่อาจจะทะยานขึ้น top 10 ในเร็ววันนี้ก็ได้

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook