Jason Mraz สวีทภรรยาสาวออกสื่อ ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี | Sanook Music

Jason Mraz สวีทภรรยาสาวออกสื่อ ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี

Jason Mraz สวีทภรรยาสาวออกสื่อ ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามหนุ่มสุดอาร์ตคนนี้ Jason Mraz คงจำความรู้สึกตอนที่หนุ่มคนนี้ประกาศแต่งงานผ่าน social media ได้ดี นอกจากจะเซอร์ไพรส์กันสุดๆ กับความกะทันหัน กับงานแต่งงานที่แทบไม่มีสื่อไหนได้ข่าวมาก่อนแล้ว แฟนเพลงบางคนยังงงๆ ด้วยซ้ำว่า “เฮียมีแฟนตอนไหน?”

เหตุการณ์นั้นผ่านมา 1 ปีเต็มพอดีที่ Jason Mraz เจ้าของเพลงสุดหวานแห่งทศวรรษอย่าง I’m Yours” “Lucky” “Love Someone” “The Woman I Love” “I Won’t Give Up” และอื่นๆ อีกเพียบ ตกลงปลงใจแต่งงานกับแฟนสาวสุดอาร์ตเหมือนกัน Christina Carano (หรือ Tina) เจ้าของคอฟฟี่ช็อพเล็กๆ ที่ทั้งคู่มักเจอกันตอนที่ฝ่ายหญิงตื่นขึ้นมาเปิดร้าน ส่วนฝ่ายชายเพิ่งกลับมาจากการแสดงคอนเสิร์ตเวลา 4.30 น.

ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ปี 2007 แต่ตอนนั้นต่างคนต่างคบกับคนอื่นอยู่ เลยได้แค่ “แอบปลื้ม” กันเงียบๆ แต่แล้วทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งในปี 2011 ในช่วงที่ค่างคนต่างโสด จึงไม่ยากที่ทั้งคู่จะคลิกกันอีกครั้ง ทั้งสองแชร์ความชอบในเรื่องการของการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ชอบทำฟาร์ม ปลูกพืชผักออร์แกนิกไปเรื่อย และ Jason ออกปากชม Tina ว่า “ทำอาหารอร่อยมาก” นี่ล่ะ เสน่ห์มัดใจศิลปินหนุ่มผู้เลิฟอาหารแบบ raw food สุดๆ

หนุ่มสาวอาร์ตทั้งคู่เลือกที่จะปิดข่าวเงียบกริบ แม้ว่าเฮียเจจะขอแฟนแต่งงานตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2014 แล้วมาประกาศแต่งงานเอาวันแต่งพอดีในเดือนตุลาคม ปี 2015 เลยก็ตาม


“ระหว่างที่แฟนเพลงทั่วโลกกำลังเพลง “Love Someone” และ “Long Drive” กันอยู่ ผมกับคนรักกำลังนอนฟังเสียงนกนางแอ่น เสียงใบไม้พลิ้วไหวยามต้องลม และเสียงจักจั่นตัวน้อยในตอนบ่ายเดือนกรกฎาคม ผมขอเธอแต่งงานที่บ้าน หลังทานอาหารค่ำที่เราทั้งสองคนช่วยกันทำด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่อยู่นโลกแห่งความเป็นจริง โดยการบอกว่าเธอขอแค่ 3 อย่าง กาแฟดีๆ สักถ้วย ไหมขัดฟัน และผู้ชายเจ๋งๆ สักคน (ที่หมายถึงผมเอง) ผมเลยชงกาแฟอร่อยๆ ให้เธอหนึ่งถ้วย และมอบกล่องใส่ไหมขัดฟันให้เธอหนึ่งกล่อง ซึ่งปกติผมมักจะซื้อไหมขัดฟันมาฝากเธอจากทั่วโลกที่ผมไปกลับมาให้เธออยู่แล้ว แต่กล่องไหมขัดฟันนี้พิเศษกว่ากล่องไหนๆ เพราะมีการสลักตัวอักษรพิเศษที่เชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ของเราเอาไว้ด้วย และในกล่องนั้นก็มีแหวนแต่งงานซ่อนอยู่”

Ps. อัลบั้ม Yes! มาจากคำตอบตกลงจากปากของเจ้าสาวในวันที่เขาขอเธอแต่งงานนั่นเอง สวีทไปอีก! แถมเพลงในอัลบั้มส่วนใหญ่ก็เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั่นแหละ เพลง "3 Things" งี้ ชัดไหม?!

ช่วงนี้ Jason Mraz วุ่นๆ แบบ slow life กับการทำงานเพลงให้กับศิลปินอินดี้ไปเรื่อยเปื่อย และยังไม่มีแพลนจะทำงานเพลงของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ผู้ชายที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์คนนี้คงจะยังวนเวียนอยู่ในโลกแห่งเสียงดนตรีอยู่ดีนั่นแหละ ตาม social media ของเขาไว้ให้ดีก็แล้วกัน ไม่แน่ว่าวันใดวันหนึ่ง เขาอาจจะปล่อยซิงเกิลมาให้ฟังแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยก็ได้ อาจจะเป็น collaboration กับผู้ชนะ America’s Got Talent ปีล่าสุดอย่าง หนูน้อย Grace Vanderwaal ฉายา The Next Taylor Swift ทีเขาชื่นชมออกสื่อจนหลายคนอิจฉาก็ได้นะ

 

 

 

 

Photos : Jason Mraz’s Facebook and Twitter

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook