เพราะ “ที่แห่งนี้เรียกว่าบ้าน” เพลงพิเศษฉลอง 40 ปีบ้านและสวน | Sanook Music

เพราะ “ที่แห่งนี้เรียกว่าบ้าน” เพลงพิเศษฉลอง 40 ปีบ้านและสวน

เพราะ “ที่แห่งนี้เรียกว่าบ้าน” เพลงพิเศษฉลอง 40 ปีบ้านและสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารบ้านและสวน ฉลองครบรอบวันเกิด 40 ปี ผุดไอเดีย “บ้านในฝัน” ส่งผ่านบทเพลงพิเศษ “ที่แห่งนี้เรียกว่าบ้าน” แทนคำขอบคุณจากใจผู้เขียนสู่ใจผู้อ่าน โดยได้นักร้อง – นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง “บอย – ตรัย ภูมิรัตน” เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง และขับร้องเพลงนี้ด้วยตนเอง ส่งสัญญาณความพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์แบรนด์บ้านและสวนให้เป็นหนึ่งในใจคนรักบ้าน รักสวน ต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด   

         

คุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า...บ้านและสวนในวาระครบ 40 ปี สิ่งแรกที่เราต้องทำคือ ขอบคุณผู้อ่านที่ผูกพันเหนียวแน่นมาตลอด ขอบคุณลูกค้าโฆษณาที่สนับสนุนให้เราอยู่ในธุรกิจนี้ได้อย่างมั่นคง ขอบคุณทีมงานที่อมรินทร์และทุกๆ คนที่เราเคยทำงานด้วยที่ทำให้เราเติบโตแข็งแรงได้อย่างทุกวันนี้ บ้านและสวนไม่ได้เป็นแค่สื่อสิ่งพิมพ์เหมือนในอดีต แต่กระดาษที่เรียกว่านิตยสารที่ทุกคนคุ้นเคย คือหัวใจของพวกเรา มันคือจุดเริ่มต้นของทุกๆ ความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นงานแฟร์ สื่อออนไลน์ และรายการโทรทัศน์

ซึ่งในปัจจุบัน “บ้านและสวน” ไม่ได้เป็นเพียงนิตยสารเท่านั้น แต่ยังแตกไลน์ธุรกิจเพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งช่องทางออนไลน์ใน Website และ Facebook, รายการบ้านและสวน ทางช่องอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 และงานแฟร์ที่จัดเป็นประจำทุกปี ปีละ 2 ครั้ง           

เพลง “ที่แห่งนี้เรียกว่าบ้าน” ถือเป็นของขวัญพิเศษที่ทีมงานตั้งใจมอบให้ผู้อ่านและแฟนๆ ของบ้านและสวน นอกจากตัวเพลงที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันก่อนหน้านี้ในช่วงงานบ้านและสวนแฟร์มิดเยียร์ที่ผ่านมาแล้ว ทีมงานยังได้จัดทำ MV ที่ผูกเรื่องราวความอบอุ่น ความทรงจำ ของบ้านในฝันที่ทุกคนตามหา สามารถติดตามได้ทาง Facebook, Website บ้านและสวน และ Youtube ช่อง Baan Channel ร่วมสัมผัสความอบอุ่น...ผูกพันได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook