รวมผลงานเพลงใหม่ที่น่าฟัง ประจำเดือนนี้ | Sanook Music

รวมผลงานเพลงใหม่ที่น่าฟัง ประจำเดือนนี้

รวมผลงานเพลงใหม่ที่น่าฟัง ประจำเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ยังคงมีเพลงใหม่มาให้ชาว JOOX ได้อัพเดทกันเช่นเคย ทั้งเพลงเร็ว เพลงช้า น่าฟังทุกเพลง ว่าแต่จะมีเพลงอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ

 

กาลเวลาพิสูจน์คน - Cocktail  (5 คะแนน)

เพลงใหม่จากวงร็อค Cocktail อินโทรขึ้นมาด้วยเครื่องสายออเคสตร้า รับรู้ได้ทันทีเลยว่าเพลงนี้มีความประณีตมากๆ ทั้งเมโลดี้ที่ฟังแล้วติดหู เนื้อร้องที่ฟังแล้วกินใจ รวมถึงงานนี้ได้ศิลปินลูกทุ่งขวัญใจคนสู้ชีวิตอย่าง ไมค์ ภิรมย์พร มาร่วมร้องด้วย เพิ่มความเพราะให้ตัวเพลงเข้าไปอีก ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของโอมกับลูกเอิ้อนของไมค์ ลงตัวมาก

คลิกฟังเพลง กาลเวลาพิสูจน์คน - Cocktail

ที่จริงเราไม่ได้รักกัน - Mild (3.5 คะแนน)

โตขึ้นเรื่อยๆจริงๆสำหรับวง Mild ทั้งในพาร์ทของดนตรีที่แปลกใหม่ไปจากเพลงก่อนๆ เรียกว่าเซอร์ไพรส์มากๆ อีกทั้งเนื้อร้องที่คมคายมากขึ้น และยังคงไว้ซึ่งท่อนแร็พเท่ห์ๆ ในสไตล์ของ Mild

คลิกฟังเพลง ที่จริงเราไม่ได้รักกัน - Mild

ตายก็ยอม - Bankk Cash (2.5 คะแนน)

เพลงเศร้าที่มีจังหวะเพลงที่ฟังง่าย ท่อนฮุคติดหู อีกหนึ่งอย่างที่ต้องขอยอมรับเลยคือเรื่องเสียงของแบงค์ที่มีเสน่ห์และยังคงเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย เหมือนเราได้ย้อนวัยกลับไปฟังพี่แบงค์ในแบบที่เราคุ้นเคย

คลิกฟังเพลง ตายก็ยอม - Bankk Cash 

เชือกวิเศษ - มาตัง ระดับดาว (2.5 คะแนน)

เพลงฮิตรับดับประเทศที่ถูกนำกลับมาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นของ มาตัง (The Star 11) ซึ่งเธอถ่ายทอดออกมาได้ไพเราะและน่าฟัง ด้วยเสียงที่มีพลังของเธอนั้น ส่งให้เพลงนี้เศร้าขึ้นไปอีก ฟังแล้วต้องบอกว่าอินไปกับน้ำเสียงของเธออย่างมาก

คลิกฟังเพลง เชือกวิเศษ - มาตัง ระดับดาว

24K Magic – Bruno Mars (4 คะแนน)

กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่หลังจากห่างหายไปนานกว่า 5 ปี นักร้องหนุ่ม Bruno Mars ปล่อยซิงเกิ้ล 24K Magic  (24กะรัต เมจิค) ดนตรีมีกลิ่นของ Old School Funky แต่เมื่อนำผสมกับเสียงร้องแล้วกลับดูโมเดิร์น เก๋และเท่ห์ไม่เบาเลยล่ะ

คลิกฟังเพลง 24K Magic – Bruno Mars

ชอบเพลงไหน ถูกใจเพลงไหน ดาวน์โหลดเก็บไว้ฟังกันได้เลย และถ้ามีเพลงใหม่อื่นๆที่น่าสนใจเราจะมาอัพเดตให้ได้ติดตามกันเช่นเคยค่ะ  

Story : DOUBLE J

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook