ใบเตย- กระแต อาร์สยาม ร่วมถวายความอาลัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ | Sanook Music

ใบเตย- กระแต อาร์สยาม ร่วมถวายความอาลัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

ใบเตย- กระแต อาร์สยาม ร่วมถวายความอาลัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศิลปินอาร์สยาม" น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่สุดมิได้ และร่วมถวายความอาลัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน)

เป็นการสูญเสียที่ ใบเตย เสียใจมากที่สุด เหมือนใจจะขาด ตอนที่รู้ว่าเราได้สูญเสียพ่อของแผ่นดินไปแล้วจริงๆ บรรยายความรู้สึกไม่ถูกเลยค่ะ หัวใจสลาย เหมือนว่าบ้านเราไม่มีพ่ออยู่แล้ว ซึ่งตั้งแต่ ใบเตย เกิดมา ก็ได้เห็นพ่อทรงงานอย่างหนักมาตลอดเพื่อคนไทย ท่านเหนื่อยมาเยอะมากเพื่อลูกๆ ของท่าน เราโชคดีที่มีพระมหากษัตริย์ที่ดีที่สุด ใบเตย เคยมีโอกาสถ่ายทอดบทเพลง bike for dad ปั่นเพื่อพ่อ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดค่ะ ไม่ว่ากิจกรรมไหนที่ทำเพื่อสังคม ใบเตย ก็จะมีในหลวงเป็นต้นแบบเสมอ ท่านเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของปวงชนชาวไทย วันนี้ที่ท่านไม่อยู่แล้วเหมือนใจเราหายไปด้วย แต่ท่านก็ทรงมีคำสอนมากมายให้เราอยู่ในใจเสมอ โดยเฉพาะเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง เพราะเมื่อเราพอเพียง เราก็จะมีความสุข สังคมจะมีความสุข และประเทศจะอยู่กันอย่างมีความสุขค่ะ 

กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง)

เป็นช่วงเวลาแห่งความสูญเสียที่ยาวนาน และหดหู่แบบบอกไม่ถูกค่ะ นอนไม่หลับ มือไม้อ่อน ไม่มีแรงที่จะทำอะไรเลยค่ะ คิดถึงแต่พ่อ คิดถึงความรัก ความเสียสละพระวรกาย เพื่อหวังให้ประชาชนชาวไทยได้อยู่ดีมีสุข พ่อยอมเหนื่อย และทุกข์ เพื่อความสุขของพวกเรามานานมาก คำสอนของพ่อที่เคยตรัสมา เห็นปรากฏอยู่ที่ไหนก่อนหน้านี้ หนูไม่เคยรู้ว่ามันมีค่าแค่ไหน อาจคงเพราะคิดว่า พ่อยังอยู่...เหมือนความรู้สึกที่ว่า เรายังมีพ่อดูแลเราอยู่ แต่พอมาวันนี้...วันที่ลูกใจสลาย วันที่พ่อหลวงไม่อยู่แล้ว ไม่มีพระองค์อีกแล้ว หนูกลับมานึกถึงความเหนื่อยของพ่อ มานั่งฟัง นั่งดูคำสอนพ่อ ไล่ดูคลิป ดูทุกงานที่พ่อทำมันเยอะมาก เพราะพ่อทำเพื่อปวงชนมาตลอดชีวิตของพ่อ 

พ่อจ๋า...หนูรู้ว่าพ่อไม่ได้ไปไหน พ่อจะอยู่ในใจหนูตลอดไป หนูภูมิใจที่เกิดมาในประเทศไทย และเกิดในรัชกาลที่ 9 หนูจะนำทุกคำสอนอันมีคุณค่ามหาศาลนี้มาใช้ในชีวิต พวกเราที่รักพ่อต้องคิดรักสามัคคี เพื่อบ้านเมืองของพ่อที่พ่อรักให้สวยงดงามและแข็งแรงตลอดไป #หนูรักพ่อหลวงสุดดวงใจ กระแต อาร์สยาม...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook