เพื่อถวายความอาลัย ประกาศยกเลิกและเลื่อนคอนเสิร์ต ตลอดจนการแสดงบันเทิง | Sanook Music

เพื่อถวายความอาลัย ประกาศยกเลิกและเลื่อนคอนเสิร์ต ตลอดจนการแสดงบันเทิง

เพื่อถวายความอาลัย ประกาศยกเลิกและเลื่อนคอนเสิร์ต ตลอดจนการแสดงบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ โดยรัฐบาลประกาศให้สถานที่ราชการลดธงครึ่งเสา 30 วัน และไว้ทุกข์เป็นเวลา 1 ปี ตลอดทั้งยุติงานรื่นเริงบันเทิงต่างๆ โดยให้คอนเสิร์ต การแสดงต่างประกาศยกเลิก เลื่อนและเปลี่ยนแปลงซึ่งมีดังนี้

คอนเสิร์ต True presents ETC Journey Concert ของวง ETC ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ต.ค.นี้ ที่ไบเทค บางนา ประกาศเลื่อนไปไม่มีกำหนด หากมีกำหนดจะแจ้งให้ทราบ

LIPOVITAN-D PRESENTS MODERNDOG 22 คอนเสิร์ต 22 ปี วงโมเดิร์นด็อก ในวันเสาร์ 15 ต.ค.นี้ ที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แจ้งเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต รายละเอียดต่างๆ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต หัวหิน วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 แจ้งเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต รายละเอียดต่างๆ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

คอนเสิร์ตร่างทรงคนเขียนเพลง คอนเสิร์ตจากปลายปากกาความรู้สึก...คนเขียนเพลง ผ่านร่างทรง 5 นักร้องคุณภาพ ที่กำลังจะจัดการแสดงในวันที่ 15 ต.ค. 59 เช่นกัน ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ได้ประกาศยกเลิกการแสดง สามารถติดต่อรับเงินได้ที่จุดจำหน่ายบัตร ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก

ทางด้าน บริษัท เลิฟ อิส จำกัด และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศเลื่อนมหกรรมกีฬาและคอนเสิร์ต Thailand Music League ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ต.ค. 59 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ส่วนกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง


เทศกาลดนตรี Melody of Life ครั้งที่ 10 #Futurista ที่เตรียมจัดในวันที่ 15-16 ต.ค. 59 ประกาศเลื่อนการจัดงาน และจะแจ้งให้ทราบในภายหลังเช่นเดียวกัน 


Documentary Club ประกาศยกเลิกวันฉายพรีเมียร์ภาพยนตร์สารคดี OASIS : Supersonic และกิจกรรมต่างๆ ที่ Terminal 21 ในวันที่ 17 ต.ค. 59 แต่รอบฉายของภาพยนตร์ยังคงมีเหมือนเดิม เริ่มฉายวันแรกในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 ต.ค. 59 เป็นต้นไป ใครที่จองบัตรรอบ 17 ต.ค. 59 เอาไว้ สามารถเปลี่ยนรอบได้ค่ะ โดยกรุณาติดต่อสอบถามได้ที่ เทอร์มินอล 21 โทร. 021080666

 

ในส่วนของคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศนั้น คอนเสิร์ต Scorpions 50th Anniversary Tour 2016 ของวงร็อกระดับโลก Scorpions ที่จะมีขึ้นที่ ไบเทค บางนา วันที่ 26 ต.ค. ก็ประกาศยกเลิก และรายละเอียดเรื่องบัตรจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ทางด้าน บริษัท วิจิ คอร์ป จำกัด แจ้งยกเลิกการจัดแสดงคอนเสิร์ต MORRISSEY live in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้ สามารถติดต่อรับเงินได้ที่จุดจำหน่ายบัตร ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ภายใน 4 พฤศจิกายน 2559

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ร่วมถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เลื่อนคอนเสิร์ต 'f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK' จากกำหนดการเดิม คือ วันอาทิตย์ที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ณ อาคาร ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ออกไปอย่างไม่มีกำหนด และขอยกเลิกการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าว ในวันเสาร์ที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๕๙ นี้ เพื่อร่วมถวายอาลัย และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และเป็นการให้ความร่วมมือกับคณะรัฐมนตรีที่ได้ประกาศขอความร่วมมืองดกิจกรรมมหรสพ

 

บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ประกาศยกเลิกงาน BIGBANG MADE [V.I.P] TOUR IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และ 2016 JYP NATION MIX & MATCH IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ศิลปินและทีมงานที่เกี่ยวข้องขอน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และร่วมถวายอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย ทั้งนี้กำหนดการแจ้งคืนเงินสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงานทางบริษัทจะรีบแจ้งให้เร็วที่สุด

BeUS Production ประกาศเลื่อนงาน "ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE in BANGKOK 2016" ในส่วนของกำหนดวันแสดงใหม่ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง  รายละเอียดและวิธีการคืนบัตร  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3969

Pic Production ประกาศเลื่อนงาน GFRIEND Fan Meeting In Bangkok 2016 ที่วางแผนจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2016 โดยบริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียดของกำหนดการใหม่ให้ทราบในภายหลัง ติดตามรายละเอียดได้ในแฟเพจ Pic Production

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook