ก๊อปไม่ก๊อป? หลิว อาจารียา กับหูฟังฟรุ้งฟริ้งคล้าย Rihanna | Sanook Music

ก๊อปไม่ก๊อป? หลิว อาจารียา กับหูฟังฟรุ้งฟริ้งคล้าย Rihanna

ก๊อปไม่ก๊อป? หลิว อาจารียา กับหูฟังฟรุ้งฟริ้งคล้าย Rihanna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องดราม่าจางๆ ระหว่างวงการเพลงลูกทุ่ง ที่หยิบยืมเอาไอเดียการแต่งตัวของศิลปินชื่อดังระดับโลก ยังคงมีมาเรื่อยๆ แม้ว่าตัวศิลปินเองอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ก็ตาม แต่ทำเอาแฟนเพลงของศิลปินชื่อดังหลายต่อหลายกลุ่มเดือดไม่แพ้กัน ล่าสุดเป็นกรณีของ “หลิว อาจารียา” ที่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงลูกทุ่งตื่นเต้นกันไม่ทันไร ก็โดนแฟนเพลงฝั่งศิลปินระดับโลกอย่าง Rihanna กรี๊ดว่า “ก็อปมาชัดๆ”

 

(ใครที่สงสัยว่าหูฟังที่สาว Rihanna ใส่ มาจากไหน เป็นหูฟังของแบรนด์ Hi-end อย่าง Dolce & Gabbana คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2015 มูลค่า 9,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 320,000 กว่าบาทเท่านั้นเอ๊ง *เสียงสูง*)

 

งานนี้ก๊อปไม่ก๊อปยังไม่มีใครออกมาเคลื่อนไหวอะไรทั้งสิ้น แต่ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์ไปแล้วเรียบร้อย นอกจากเรื่องหูฟังมงกุฎแล้ว บ้างก็บอกว่าเพลงไม่เข้ากับภาพในทีเซอร์ หรือบางคนก็บอกว่าสาวหลิวเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้

ก่อนหน้านี้วงการลูกทุ่งไทยเป็นข่าวในทำนองนี้มาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น “อุ้ม กศิญา” จากมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่โสดบอกซะ” ที่แฟนเพลงเกาหลียืนยันว่า ก็อปภาพบรรยากาศ เสื้อผ้าหน้าผมมาจากมิวสิควิดีโอเพลง Change” ของสาวฮยอนอา และเสื้อผ้าหน้าผมของสาว “ใบเตย” ที่แบบเดียวกันกับนักร้องสาว Ariana Grande กันมาแบบเป๊ะๆ เช่นกัน

ต้องให้เพื่อนๆ พิจารณากันเองแล้วแหละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook