แฟนๆ แห่แชร์ “ขึ้นสวรรค์” เพลงแรกในชีวิต “เบสท์-ทิฏฐินันท์” | Sanook Music

แฟนๆ แห่แชร์ “ขึ้นสวรรค์” เพลงแรกในชีวิต “เบสท์-ทิฏฐินันท์”

แฟนๆ แห่แชร์ “ขึ้นสวรรค์” เพลงแรกในชีวิต “เบสท์-ทิฏฐินันท์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ากระแสเพลง “ขึ้นสวรรค์” เพลงรักอบอุ่นแต่คลุมเครือ เพลงแรกในชีวิตของนักร้องเสียงดี “เบสท์-ทิฏฐินันท์ อ้นปาน” แชมป์ The Voice คนที่ 4 ของประเทศไทย หนุ่มเหนือหน้าคมมาดนิ่ง เจ้าของพลังเสียงกังวานใส เข้าถึงอารมณ์เพลงลูกทีม โค้ชโจอี้ บอย 

ที่ตอนนี้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้ว! จากค่าย iam หลังจากที่ได้ทำการปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟัง กันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ทำเอาบนโลกโซเชียลต้องร้อนระอุ เมื่อเหล่าบรรดาแฟนเพลงที่ติดตาม ต่างเข้ามากดไลท์และแชร์กันอย่างมากมาย แถมบางคนยังอดใจไม่ไหว ขอเข้ามาคอมเม้นท์ระบายความรู้สึก ความอึดอัด ถึงการแอบรัก แอบชอบใครสักคนที่อยู่ใกล้ตัวแต่บอกใครไม่ได้

ทำเอานักร้องหนุ่มหน้าใหม่เสียงดีอย่าง “เบสท์” ต้องคอยเข้าไปให้คำปรึกษากันแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว ซึ่งในเพลงนี้หนุ่มเบสท์ยอมรับว่ากดดันมาก เพราะถือว่าเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตในฐานะศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้เพราะไม่แน่ใจว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้หรือเปล่า

แต่หลังจากที่ได้ยินได้เห็นกระแสตอบรับจากทุกคนแล้วก็รู้สึกดีใจและโล่งใจมากที่หลายๆคนต่างชื่นชอบ ในส่วนของเพลง "ขึ้นสวรรค์" เป็นแนวเพลงป๊อบ ฟังสบายๆ ที่มีเมโลดี้เพราะฟังแล้วติดหู เนื้อหาสื่อถึงเรื่องอารมณ์การแอบหลงรักเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัว แม้จะรู้ว่าไม่มีทางไปได้

แต่การได้แอบหลงรักแบบเงียบๆ คอยดูเค้าก้าวเดินไปข้างหน้าแบบปลอดภัย มีความสุขอยู่ข้างหลังก็สุขใจ เหมือนได้ขึ้นสวรรค์แล้ว ซึ่งหนุ่มเบสท์คิดว่าใครหลายๆคนคงเคยผ่านเหตุการณ์หรือผ่านอารมณ์แบบนี้กันมาแล้ว

ส่วนอาการแบบนี้มันเป็นยังไงนะ อาการเหมือนได้ "ขึ้นสวรรค์" เพื่อนๆ ต้องลองไปฟังเองแล้วละ....

คลิกฟังเพลง ขึ้นสวรรค์ - เบสท์-ทิฏฐินันท์ อ้นปาน

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB: iamasiamofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook