“อีทีซี” เปิดห้องซ้อมจัดเต็มก่อนขึ้นคอนเสิร์ตฯ | Sanook Music

“อีทีซี” เปิดห้องซ้อมจัดเต็มก่อนขึ้นคอนเสิร์ตฯ

“อีทีซี” เปิดห้องซ้อมจัดเต็มก่อนขึ้นคอนเสิร์ตฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับ คอนเสิร์ต True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต ) การเดินทางบทใหม่ของเจ้าพ่อเพลงรักอย่าง วง ETC. ทั้ง 5 หนุ่ม ประกอบไปด้วย “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ)” , “โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด)” , “บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ดและเครื่องสังเคราะห์เสียง)”, “โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์)” , และ “มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส)” จากสังกัด i am (ไอ แอม)

ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 เวลา 18.00 น. ซึ่งช่วงโค้งสุดท้ายทั้ง 5 หนุ่ม เข้าห้องซ้อมเข้มยิงยาวตั้งแต่เช้ายันค่ำ พูดได้ว่าทั้งห้าหนุ่มเทคิวหมดหน้าตักเพื่อการกลับมาที่ครบรสที่สุด ทั้ง ร้อง เล่น เต้น ทอล์ค พร้อมแขกรับเชิญ นนท์ , หนุ่ม , เบส The Voice และ “ต้น ธนษิต” ที่มาร่วมวอร์มเสียงถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง

โดย หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) เปิดเผยว่า...ดีใจมากครับที่ ได้น้อง ๆ คนมีฝีมือ มาร่วมซ้อมในวันนี้ ส่วนตัวตอนนี้พร้อมมากครับ ซ้อมทุกวัน อยากให้ถึงวันแสดงแล้วครับ(หัวเราะ) แน่นอนว่า แขกรับเชิญ ในคอนเสิร์ตพิเศษมากๆ นอกจาก นนท์ , หนุ่ม , เบส แชมป์จากเวที The Voice Thailand และ ต้น ธนษิต แล้ว ก็ยังมี วงโพลีแคท , ซานิ , หนิม , เนส , เอม , น้ำ จากทรู แฟนเทเชีย ซึ่งผมชอบมาก และก็มีเซอร์ไพร์สที่ผมขออุบไว้ไปลุ้นกันในวันคอนเสิร์ตดีกว่า การเดินทางครั้งนี้การันตีความสนุกได้อย่างแน่นอนครับ!!

ต้น ธนษิต เป็นตัวแทนแขกรับเชิญ เผย....รู้สึกยินดีมาก ที่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญ ตื่นเต้นมากครับ คอนเสิร์ตใหญ่ของ อีทีซี คราวที่แล้ว ผมยังนั่งเป็นหนึ่งในคนดูอยู่เลย ประทับใจคอนเสิร์ตครั้งนั้นมาก ติดตามผลงานของพี่ๆวง อีทีซี มาตั้งแต่อัลบั้มแรก ดีใจที่ครั้งนี้ได้มาเป็นแขกรับเชิญเราจะได้ร้องเพลงกับพี่ ๆ เขาด้วยปลื้มมากๆครับ ส่วนตัวผมชื่นชอบพี่ ๆ เขามากอยู่แล้วด้วย เปรียบเหมือนเป็นครูทางด้านดนตรี และเพลงให้กับเราด้วยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook