ผลงานเพลงของ "ขวัญ อุษามณี" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง! | Sanook Music

ผลงานเพลงของ "ขวัญ อุษามณี" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง!

ผลงานเพลงของ "ขวัญ อุษามณี" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนางเอกแถวหน้าของประเทศไทยในยุคนี้ หลายคนจะต้องนึกถึง ขวัญ อุษามณี กันแน่นอน เพราะความสามารถในการแสดงของเธอนั้นไม่เป็นรองใครเลย แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า นอกจากผลงานการแสดงแล้วคุณขวัญเองก็มีผลงานการจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครด้วย และวันนี้ Sanook! Music ก็นำผลงานเพลงประกอบละครของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

ถ้าย้อนไปเกือบ 10 ปีที่แล้ว หลายคนคงเคยได้ชมละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว ซึ่งมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการประกวดร้องเพลงแนวเรียลลิตี้ ซึ่งในละครเรื่องดังกล่าว ขวัญ ก็ได้รับบทนักร้องสาวทอมบอยที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิท และได้ฝากเสียงร้องหวานๆไว้ในเพลง แล้วไงละ ที่ร้องคู่กับ วิน ธาวิน นักแสดงผู้รับบทเป็นเพื่อนที่เธอแอบรักด้วย

และหลังจากละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว ขวัญเองก็ได้ร้องเพลงประกอบละครที่เธอแสดงหลายๆเรื่อง โดยล่าสุดเธอก็ได้ร้องเพลง ไม่รู้เลย จากละครเรื่อง คู่วุ่นลุ้นแผนรัก ด้วย 

คลิกฟังเพลง ไม่รู้เลย - ขวัญ อุษามณี ได้ที่นี่


ถึงแม้ว่าขวัญจะเป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่ทุกวันนี้เธอก็ยังมีผลงานใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ ทั้งงานแสดงและผลงานเพลงที่ชวนเซอร์ไพรส์ และทาง Sanook! music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณขวัญกับบทบาทการเป็นนักแสดงและศิลปินเช่นกันครับ

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram Kwanusa9

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ผลงานเพลงของ "ขวัญ อุษามณี" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook