Nicki Minaj โพส Twitter หลอกแฟนเพลงว่าออกอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

Nicki Minaj โพส Twitter หลอกแฟนเพลงว่าออกอัลบั้มใหม่

Nicki Minaj โพส Twitter หลอกแฟนเพลงว่าออกอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงสมัยนี้ติดตามข่าวคราววงการเพลงได้จากศิลปินที่ตัวเองชอบโดบตรงผ่าน social media ต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นข้อดีของ social media ข้อแรกๆ ที่บรรดาศิลปิน และแฟนเพลงยอมรับว่าทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ล่าสุด Nicki Minaj ใช้ social media หลอกแฟนเพลงซะนี่!


จะบอกว่าหลอกก็ไม่เชิงแล้ว ออกแนวโพสขำๆ ฮาๆ มากกว่า เพราะขุ่นแม่ Nicki Minaj โพสประกาศลง Twitter ว่าอัลบั้มใหม่ของนางจะปล่อยเที่ยงคืนของวันที่ 9 ต.ค. 59 โดยอัลบั้มใหม่จะมีชื่อว่า Pick My Fruit Out (FYI : Fruit นอกจากจะหมายถึง “ผลไม้” แล้ว ยังหมายถึง “เกย์” ได้อีกด้วยนะ) แถมเมื่อแฟนเพลงถามถึงชื่อเพลงในอัลบั้ม เธอยังบอกว่าชื่อเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อของผลไม้ต่างๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Mango” “Cherry” “Watermelon” “Banana (Harambe Interlude)” และ Fruit Loops” (#ผลไม้วนไปค่ะ)

แถมยังตลกร้ายด้วยการบอกว่า เพลงที่ 10 ในอัลบั้มจะมีชื่อเพลงว่า “Nigga Toss Mu Fruit Salad” และจะมีแร๊บเปอร์ที่เธอชื่นชอบที่สุดมาร่วม featuring ด้วยอีกต่างหาก (ฮาไปเรื่อย!)

 


สุดท้าย เธอก็บอกขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กระแสตอบรับกับมุขตลกของเธอกันอย่างล้นหลาม จนตอนนี้เทรนด์ #PickMyFruitOut แพร่หลายไปทั่ว Twitter พร้อมกับมุขตลกจากแฟนๆ ที่พูดถึงชื่อเพลงต่างๆ ของเธอกันอย่างสนุกสนาน


แม้ว่าสาว Nicki Minaj จะไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่จริงๆ แต่เธอก็ว่างเว้นจากการมีอั้ลบั้มใหม่มา 2 ปีแล้ว หลังจากที่เธอออกอัลบั้มชุดที่ 3 “The Pinkprint” ถึงแม้ว่าเราจะเห็นชื่อเธอตามเพลง featuring กับบรรดาศิลปินคนอื่นๆ ไปทั่ว แต่ผลงานของตัวเธอเองก็เงียบไปนานแล้วเหมือนกัน

หวังว่าครั้งหน้าเราจะได้ยินข่าวดีที่เป็นอัลบั้มใหม่ของเธอจริงๆ สักทีนะ เพราะพวกเราคงเต้น Bang Bang” “Starships” “Superbass” และ “Anaconda” กันจนเบื่อแล้วมั้งเนี่ย

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook