คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “พาราด็อกซ์” มันสุดขั้วกระโดดโลดเต้น!! | Sanook Music

คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “พาราด็อกซ์” มันสุดขั้วกระโดดโลดเต้น!!

คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “พาราด็อกซ์” มันสุดขั้วกระโดดโลดเต้น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่า กลายเป็นอัลบั้มที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ไปแล้ว สำหรับ “Before Sunrise After Sunset” (บีฟอร์ ซันไรส์ อาฟเตอร์ ซันเซ็ท) อัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 5 ปี ของ “ต้า - สอง - บิ๊ก - โจอี้” วง PARADOX (พาราด็อกซ์) ซึ่งค่าย genie records ต้นสังกัดผลิตเป็น Limited edition เพียง 3500 แผ่น ได้ถูกบรรดา “เด็กด๊อกซ์” กวาดเกลี้ยงในพริบตาในงานมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ซึ่ง 4 หนุ่มก็ไม่ทำให้ผิดหวังจัดหนักบนเวทีมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มให้แฟนเพลงที่รอยคอยวันนี้มายาวนาน

พลพรรคคนรัก ด็อกซ์ แห่มาให้กำลังใจกันจนเต็ม จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ พอได้เวลามันส์พาราด็อกซ์ก็ออกสตาร์ทด้วยชุดเพลงที่คุ้นหูแต่ไม่มีใครอยู่เฉยสักคนอย่าง ชัดชา , LOVE , ชูวับ ก่อนจะให้คนดูสนุกกับการตีลูกโป่งยักษ์ที่นำมาแจกโดยน้องร่วมค่าย วง เดอะมูส ในเพลง บอลลูน แล้วเร่งจังหวะกันด้วยเพลง หรรษาราตรี , ผงาดง้ำค้ำโลก , ซักซี๊ดนึง , ไม่มีเธอ(กล่องดวงใจ) ที่ไม่มีใครทนไหวต้องโดดกันยับ แล้วซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ขึ้นอันดับ 1 อย่างเพลง ฤดูฝน ก็มาช่วยลดอุณหภูมิชาวร็อกให้เย็นลงพร้อมเสียงร้องตามในเพลง คนบนฟ้า , รถไฟขบวนแห่งความฝัน , พรุ่งนี้ ที่ดังกระหึ่มฮอลล์

ส่วนแขกรับเชิญของงานนี้คือน้อง ๆ ที่เคยเข้าแข่งขันรายการแฟนพันธุ์แท้ที่ได้ขึ้นมาร้องเพลงกับ ต้า บนเวทีด้วย ช่วงเพลงใหม่ในอัลบั้ม บีฟอร์ ซันไรส์ อาฟเตอร์ ซันเซ็ท ที่เล่นบนเวทีนี้เป็นที่แรก อย่าง มาโซคิส (หยดเทียนแห่งความปรารถนา) , ปีก , ปรสิต , หลุมศพปลาวาฬ , กินเนื้อนางเงือก แฟนเพลงอาจจะอึ้งเพราะยังไม่คุ้นหูแต่ก็ไม่มีใครถอยคอยมันส์กับเพลงชุดต่อไปที่ว๊ากเกอร์ประจำวงแต่งตัวแฟนซีออกมาชวนแฟนเพลงกระโดดโลดเต้นไปกับเพลง จดหมายจากวันวาน , ปลายสายรุ้ง , สามมิติ , ฤดูร้อน , มีแต่เธอ , นักมายากล , ไถล , ทัชมาฮาล โยนผักบุ้ง ร่อนขนมปัง ลูกบอล ห่วงยาง พ่นไฟ สาดน้ำ แฟนคลับทำเอาเวทีเดือดสุด ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วย 4 หนุ่ม ต้า , สอง , บิ๊ก , โจอี้ มานั่งแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนคลับอีก 2 ชั่วโมงจนครบทุกคน เรียกว่าได้ใจกันไปเต็ม ๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “พาราด็อกซ์” มันสุดขั้วกระโดดโลดเต้น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook