“โมเดิร์นด็อก 22” พร้อมปล่อยของเต็มที่! เด็กแนวสายโดดเตรียมมันส์ | Sanook Music

“โมเดิร์นด็อก 22” พร้อมปล่อยของเต็มที่! เด็กแนวสายโดดเตรียมมันส์

“โมเดิร์นด็อก 22” พร้อมปล่อยของเต็มที่! เด็กแนวสายโดดเตรียมมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกแค่เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ที่เด็กแนวสายโดดจะได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบรอบ 22 ปี ของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคขวัญใจมหาชน “โมเดิร์นด็อก” กับคอนเสิร์ต ลิโพวิตัน-ดี พรีเซ้นท์ส “โมเดิร์นด็อก 22” ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตของ “โมเดิร์นด็อก” ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีเป็นครั้งแรก เพื่อฉลองปีที่ 22 ที่พวกเขาได้ก้าวเดินอยู่บนถนนสายดนตรี ดังนั้น ทุกความพิเศษจึงถูกจัดเต็มไว้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งโปรดักชั่น ที่แฟนเพลงทุกคนจะได้ย้อนกาลเวลาสู่ยุค 90 และสัมผัสบรรยากาศแห่งความอบอุ่นสุดคลาสสิคในช่วงเวลานั้นไปด้วยกัน

ประกอบ แสง สี ที่จะถูกเนรมิตอย่างอลังการโดย ไลท์ติ้ง ดีไซเนอร์ (Lighting Designer) มืออาชีพจากอังกฤษ เทลสัน เจมส์ (Tellson James) ซึ่งเคยทำคอนเสิร์ตให้ศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย นอกจากนี้ ทุกคนจะถูกตรึงอารมณ์และความรู้สึก อย่างตื่นตาตื่นใจ ด้วยกราฟฟิคสุดอาร์ท สีสันสุดแนว ที่จะถูกฉายบนจอขนาดยักษ์ และที่สำคัญที่สุดคือ เพลงดัง เพลงฮิต จากทั้ง 6 อัลบั้ม ของ “โมเดิร์นด็อก” จะถูกจัดสรรนำมาเรียงร้อยให้แฟนเพลง ได้ฟัง ได้ร้อง ได้กระโดดไปด้วยกัน อย่างเต็มอิ่มกว่า 30 เพลง ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ป๊อด - ธนชัย อุชชิน กล่าวว่า....เรียกว่าเป็นงานที่เราเลือกสรรทุกสิ่งทุกด้านสำหรับทุกคน บางทีคนอาจจะได้ดูเราในงานคอนเสิร์ตอย่างเทศกาลดนตรี หรือว่าอีเว้นท์ต่างๆ แต่ครั้งนี้เป็นสิ่งที่เราจัดสรรมาอย่างตั้งใจ ผมอยากชวนแฟนเพลงของพวกเราทั้งหมดทุกรุ่นทุกวัย ทั้งที่เริ่มฟังมาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกมาจนถึงชุดล่าสุด และอาจจะเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เพิ่งได้ฟังโมเดิร์นด็อก มาสนุกไปด้วยกันกับพวกเรานะครับ

ไม่บ่อยนักที่หัวหอกของวงการเพลงไทยอย่าง “โมเดิร์นด็อก” จะมีคอนเสิร์ตใหญ่คุณภาพเทียบเท่าระดับโลก ที่จัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง และอัดแน่นเซ็ทสิสต์ไปด้วยเพลงฮิต เพลงดัง ให้แฟนเพลง ได้ชมกันบ่อยๆ โดยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ถูกลากยาวมาถึง 7 ปี หากพลาดโอกาสนี้ อาจจะต้องนอนร้องเพลง รอไปอีกนาน งานนี้ แฟนเพลงไม่ควรพลาด กับคอนเสิร์ต “โมเดิร์นด็อก” กับ ลิโพวิตัน-ดี พรีเซ้นท์ส “โมเดิร์นด็อก 22” อีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพจากบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook