คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของ f(x) เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/476/2382029/fh.jpgคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของ f(x) เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ

    คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของ f(x) เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ

    2016-10-07T16:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    SM True จัดให้สมการรอคอยเพราะในที่สุดเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ f(x) (เอฟ เอ็กซ์) ได้ฤกษ์บินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยกับ "f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK" (เอฟ เอ็กซ์ เดอะ เฟิร์ส คอนเสิร์ต ไดเมนชั่น โฟร์ – ด็อกกิ้ง สเตชั่น – อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

    f(x) (เอฟเอ็กซ์) ประกอบไปด้วย VICTORIA (วิคตอเรีย), AMBER (แอมเบอร์), LUNA (ลูน่า) และ KRYSTAL (คริสตัล) สำหรับชื่อวง f(x) เป็นสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ หมายถึง ฟังก์ชั่น ที่ค่า x จะให้ผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปตามสูตรของตัวเลข เปรียบได้กับความสามารถ และเสน่ห์อันหลายหลายของสมาชิกแต่ละคน f(x) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน กันยายนปี 2009

    กับเพลงที่ทำให้เป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียอย่าง ‘LA chA TA’ (ลา ชา ทา) ส่งให้พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่ประดับวงการเคป๊อป จากนั้นก็ได้ออกผลงานเพลงอันสร้างสรรค์ออกมาเรื่อย ๆ อย่าง ‘NU ABO’, ‘Danger’, ‘Hot Summer’, ‘Electric Shock’, ‘Rum Pum Pum Pum’, ‘Red Light’ และเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดล่าสุดอย่าง ‘4 Walls’

    และในปีนี้พวกเธอได้มีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของตัวเองในชื่อ ‘f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station' ที่เริ่มต้นจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 29-31 มกราคมที่ผ่านมา จากนั้นจึงได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นอีก 6 รอบด้วยกัน ท่ามกลางกระแสตอบรับอันร้อนแรงของแฟน ๆ ที่ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน

    ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สาว ๆ ได้โชว์เวทีอันโดดเด่นที่ผสมผสานแนวเพลง และการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครของ f(x) เชื่อมโยงผู้ชมเข้าสู่มิติใหม่ที่สร้างขึ้นโดยสมาชิกทั้ง 4 คนตามชื่อของคอนเสิร์ต ‘DIMENSION 4 – Docking Station’ พร้อมเสริมความตระการตาที่เตรียมมาอย่างเต็มที่ไปอีก ทั้งโปรดักชั่นแสง สี เสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ที่รับรองว่าแฟน ๆ จะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

    ถึงเวลาแล้วที่แฟนคลับชาวไทย จะได้สัมผัสความเป็น f(x) มากกว่าครั้งไหน ๆ มาร่วมสร้างความสนุก และความทรงจำครั้งแรกให้พวกเธอได้ประทับใจด้วยกันใน “f(x) the 1st concert DIMENSION 4 - Docking Station in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

    ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง