รวมอดีตศิลปินที่แจ้งเกิดอีกครั้งเพราะเวที "เดอะวอยซ์" | Sanook Music

รวมอดีตศิลปินที่แจ้งเกิดอีกครั้งเพราะเวที "เดอะวอยซ์"

รวมอดีตศิลปินที่แจ้งเกิดอีกครั้งเพราะเวที "เดอะวอยซ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นเวทีเเจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่เเล้ว ทุกวันนี้เวทีการประกวดร้องเพลงอย่างเดอะวอยซ์ก็มีศิลปินหลายคนที่เคยออกผลงาน ที่กลับมาประกวดอีกครั้ง ซึ่งหลายๆคนนั้นเมื่อจบรายการก็ได้กลับมามีผลงานอีกครั้ง และวันนี้ Sanook! Music เองก็ได้ในเรื่องราวของศิลปินเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

1. กบ วีรศักดิ์ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1) 

ก่อนที่จะมาโชว์พลังเสียงในเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 1 นั้น คุณกบ วีรศักดิ์ก็เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงดูโอ้ DOS มาก่อน โดยคุณกบนั้นเป็นนักร้องนำของวง และมีซิงเกิ้ลอย่างเพลง เธอสำคัญ รวมถึงได้ร่วมแจมในอัลบั้มโปรเจ็ค Voicemale และร่วมร้องเพลง ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ด้วย แต่หลังจากนั้นเขาก็หายจากวงการไปนาน จนได้กลับมามีผลงานอีกครั้งจากการร่วมเเข่งเดอะวอยซ์ซีซั่น 1 โดยทุกวันนี้คุณ กบ วีรศักดิ์ ก็ได้เป็นศิลปินในค่าย I AM และ ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครของช่อง 3 หลายๆเพลงด้วย

คลิกฟังผลงานเพลงของคุณ กบ วีรศักดิ์ ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของคุณ กบ วีรศักดิ์ ได้ที่นี่

2. ฟิล์ม บงกช (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1)

ในอดีตนั้น คุณฟิล์ม บงกชนั้นเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงประกอบละครหลายเรื่องมาก ในช่วงปี 2548-2553 โดยผลงานเด่นของเธอในอดีตก็มีเพลงฮิต สักคนที่รักจริง จากละครเรื่อง สาปภูษา และเมื่อคุณฟิล์มได้มาแข่งขันรายการเดอะวอยซ์ เธอก็ได้เป็นศิลปินในค่าย WE records ของคุณฟองเบียร์ และได้มีผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยวเยอะมาก อย่างเช่นเพลง สิ่งที่มันกำลังเกิด, ไม่ใช่ไม่รัก, ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ และล่าสุดเธอก็ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง ตัวปัญหา ออกมาด้วย 

คลิกฟังผลงานเพลงของ ฟิล์ม บงกช ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของ ฟิล์ม บงกช ได้ที่นี่

3. ตุ๊กตา จมาพร (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2) 

สาวสวยผู้ขโมยหัวใจหลายๆคนจากเวทีเดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 อย่างคุณตุ๊กตานั้น เคยมีผลงานเพลงกับค่ายแกรมมี่ ในซิงเกิ้ลเพลง Refill รัก และเป็นสมาชิกวง Apple Girls band มาแล้ว ซึ่งเมื่อเธอได้เข้ามาแข่งรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 2 คุณตุ๊กตาก็ได้สร้างความประทับใจให้ผู้ชมมากมายจากการร้องเพลง Kimi Ga Ireba Sorede Ii และถึงแม้ว่าคุณตุ๊กตาจะไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง เธอก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆอย่างเช่นเพลง ความรักต้องการฉันไหม และซิงเกิ้ลเพลงประกอบละครช่องสามอีกมากมาย 

คลิกฟังผลงานเพลงของ ตุ๊กตา จมาพร ได้ที่นี่


คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของคุณตุ๊กตา ได้ที่นี่


4. ปลาทอง ธัญนันท์ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4) 

อีกหนึ่งศิลปินจากเวที KPN Award อย่างคุณ ปลาทอง ธัญนันท์ นั้นเคยมีผลงานซิงเกิ้ลออกมาอย่างเช่นเพลง รักจนมองไม่เห็นตัวเอง และ รอจะเจอ ก่อนที่เธอจะหายจากวงการเพลงไปสักพักใหญ่ ซึ่งการกลับมาของเธอในเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 ก็ทำให้ตอนนี้เธอมีผลงานเพลงประกอบละครอย่างเช่นเพลง เพียงเธอ และซิงเกิ้ลเพลง ทำได้แค่ทำใจ ที่เธอได้ร่วมงานกับจั้ม Colorpitch ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้ชมผลงานอีกมากจากเธอคนนี้ 

คลิกฟังเพลง ทำได้แค่ทำใจ - ปลาทอง ธัญนันท์


คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของคุณปลาทอง ได้ที่นี่


5. ไก่ อัญชุลีอร (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4) 

ปิดท้ายด้วยอดีตนักร้องยอดเยี่ยมจากเวทีสยามกลการปี 2532 ที่กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งบนเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 จากการร้องเพลง เจ็บนี้จำจนตาย ในรอบ Knock out จนทำให้เธอได้กลับมาเป็นศิลปินเบื้องหน้าอีกครั้ง ซึ่งคุณไก่เองก็ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใหญ่หลายๆเวที และล่าสุดเธอก็ได้ร้องเพลง มารหัวใจ จากละครเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน ด้วย

คลิกฟังเพลง มารหัวใจ - ไก่ อัญชุลีอร


คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของคุณ ไก่ อัญชุลีอร ได้ที่นี่


เรียกได้ว่านอกจากจะให้โอกาสศิลปินรุ่นใหม่แล้ว เวทีเดอะวอยซ์นั้นก็ยังทำให้ศิลปินหลายๆคนได้รับโอกาสที่สองด้วย ซึ่งในซีซั่นที่ 5 นี้ แฟนๆต้องติดตามกันให้ดีว่า จะมีศิลปินมืออาชีพคนไหน ที่จะได้รับโอกาสที่สองจากเวทีนี้อีกบ้าง 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Chandelier Music ไก่ The Voice Season 4 ตุ๊กตา จมาพร The Voice

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมอดีตศิลปินที่แจ้งเกิดอีกครั้งเพราะเวที "เดอะวอยซ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook