Robbie Williams เตรียมรับรางวัล BRITs Icon Award 2017 | Sanook Music

Robbie Williams เตรียมรับรางวัล BRITs Icon Award 2017

Robbie Williams เตรียมรับรางวัล BRITs Icon Award 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะให้นึกถึงศิลปินที่เคยอยู่ในบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป แล้วออกมาโซโล่ จนสามารถสร้างชื่อเสียงตัวเองให้โด่งดัง ถอดนามสกุลชื่อวงออกมาได้อย่างชัดเจน จนลืมไปเลยว่าเคยอยู่ในวงมาก่อน คงนึกออกอยู่แค่ไม่กี่คน แต่หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อเขาคนนี้ Robbie Williams ศิลปินชาวอังกฤษ อดีตสมาชิกบอยแบนด์ที่คนอังกฤษรักสุดตัวอย่าง Take That อย่างแน่นอน

ความสำเร็จของผู้ชายคนนี้ นอกจากจะสื่อออกมาผ่านบทเพลงมากมาย กวาดอันดับ 1 UK Chart ไปถึง 7 ซิงเกิล 11 อัลบั้ม พร้อมยอดขาย 18 ล้านอัลบั้มใน UK และ 55 ล้านก็อปปี้ทั่วโลกแล้ว ยังไล่กวาดรางวัลจากเวที Brit Awards อย่างต่อเนื่องถึง 17 รางวัล จนกลายเป็นศิลปินที่รับรางวัล Brit Awards ทั้งจากตอนเป็น Take That และตอนมีผลงานเดี่ยวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Brit Awards

ดังนั้นในปี 2017 ที่กำลังจะถึงนี้ Robbie Williams จะขึ้นไปรับรางวัล BRITs Icom Award ในฐานะที่เป็นศิลปินที่มีอิทธิพลในวงการดนตรีของอังกฤษจากผลงานทั้งจากการแต่งเพลง บทเพลงต่างๆ รวมถึงการแสดงสด ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากประชาชนทั้งประเทศ รางวัลนี้ไม่ได้มาง่ายๆ หรือเพราะโชคช่วย

 

Robbie Williams จะเป็นศิลปินคนที่ 3 ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ต่อจาก Elton John และ David Bowie

เป็นธรรมเนียมของงาน Brit Awards ที่รางวัลนี้จะมอบให้แก่ศิลปินก่อนที่งานจะจัดจริงล่วงหน้าหลายเดือน หนุ่ม Robbie Williams จึงตั้งใจจะฉลองรางวัล Brit Awards ตัวที่ 18 ในวันที่ 7 พ.ย. 2559 ผ่านการแสดงสดเต็ม 90 นาทีที่ London Troxy ก่อนจะนำมาออกอากาศให้ได้ชมกันผ่านช่อง ITV ในเดือนธันวาคม

ใครอยากอัพเดตผลงานของศิลปินมากความสามารถคนนี้ ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของเขาได้ใน Sanook Music และ JOOX กับอัลบั้ม Heavy Entertainment Show กันก่อน 2 เพลงได้เลย อัลบั้มเต็มมาแน่ 4 พ.ย. นี้

 

คลิกเพื่อฟัง Robbie Williams – Heavy Entertainment Show (Album)

 

Story :Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook