สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” โชว์พลังร็อคสุดประทับใจ | Sanook Music

สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” โชว์พลังร็อคสุดประทับใจ

สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” โชว์พลังร็อคสุดประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนเพลงชาวไทยเฝ้ารอชมการแสดงสดของพวกเขามาอย่างยาวนาน ในที่สุดคอนเสิร์ตใหญ่ ระดับโลกของศิลปินร็อคระดับตำนาน “ควีน” (Queen) ที่มาพร้อมกับอเมริกันไอดอลเจ้าของเสียงร้องอันทรงพลัง “อดัม แลมเบิร์ต” (Adam Lambert) ก็ได้ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงสากลในบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อย กับคอนเสิร์ต “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์ 2016” (Queen + Adam Lambert On Tour 2016) เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นโดย บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

แม้พายุฝนจะโหมกระหน่ำ การจราจรจะติดขัดสนั่นเมือง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงของ ควีน (Queen) และ อดัม แลมเบิร์ต (Adam Lambert) ถอดใจ เพราะต่างฝ่าฟันการจราจรและสภาพอากาศ อันแสนโหดร้ายมาเพื่อร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดคอนเสิร์ตที่ทุกคนทั่วโลกชื่นชม และทุกคนก็ไม่ผิดหวัง กับฝีมือขั้นเทพและความเก๋าทางดนตรีของสองสมาชิก ควีน อย่าง ไบรอัน เมย์ (Brian May) ที่ลีดกีตาร์ได้บาดใจ และ โรเจอร์ เทเลอร์ (Roger Taylor) ที่ยังโชว์พลังร็อคตีกลองได้อย่างหนักหน่วง พร้อมด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง และลีลาการเอ็นเตอร์เทนของ อดัม แลมเบิร์ต (Adam Lambert) ผู้สวมวิญญาณของ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ (Freddie Mercury) และถ่ายทอดบทเพลงของควีนได้อย่างครบรสทุกอารมณ์

ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมงของคอนเสิร์ต “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์ 2016” (Queen + Adam Lambert On Tour 2016) สามารถสะกดคนดูด้วยโปรดักชั่นที่จัดเต็มอลังการทั้ง แสง สี เสียง และเพลงดังอีกกว่า 20 เพลง ที่แฟนเพลงคุ้นเคยและร้องตามกันได้เป็นอย่างดี อาทิ เซเว่น ซีส์ ออฟ ไรย์ (Seven Seas Of Rhye), ด้อน สต็อป มี นาว (Don't Stop Me Now), ซัมบอดี้ ทู เลิฟ (Somebody To Love), เลิฟ ออฟ มาย ไลฟ์ (Love of My Life), อันเดอร์ เพรสเชอร์ (Under Pressure), ไอ ว้อนท์ อิท ออล (I Want It All), โบฮีเมียน แรปโซดี้ (Bohemian Rhapsody), เรดิโอ กา กา (Radio Ga Ga) ฯลฯ ก่อนที่จะอังกอร์ด้วยเพลง วี วิล ร็อค ยู (We Will Rock You) และ วี อาร์ เดอะ แชมป์เปี้ยนส์ (We Are The Champions) ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเพลงชาติของวง ควีน (Queen) ที่แฟนเพลง ต่างร่วมกันร้องตามได้อย่างกระฮึ่มกึกก้อง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” โชว์พลังร็อคสุดประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook