Demi Lovato ก่อดราม่าเพราะพาดพิง Taylor Swift เต็มๆ | Sanook Music

Demi Lovato ก่อดราม่าเพราะพาดพิง Taylor Swift เต็มๆ

Demi Lovato ก่อดราม่าเพราะพาดพิง Taylor Swift เต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ไม่ค่อยจะเป็นปีที่ดีของเหล่าซุปตาร์จากฝั่ง Disney สักเท่าไร นอกจาก Miley Cyrus ถูกแฟนๆ Mariah Carey เขม่นหลังจากเอ่ยปากว่าเธอไม่ใช่แฟนของสาว Mimi เพราะรู้สึกเพลงของเธอ Mariah ก็มีแต่ Mariah อะไรๆ ก็ Mariah แล้ว ไหนจะ Selena Gomez ที่ต้องลาพักงานไปยาวๆ เพราะโรคภูมิแพ้ตัวเองกำเริบ บวกกับอาการซึมเศร้า วิตกจริตอีก

คราวนี้เป็นคราวของสาวดิว่ารุ่นกลางอย่าง Demi Lovato ที่ดันไปคอมเมนต์กับ Entertainment Tonight ถึงกรณีพิพาทระดับโลกระหว่าง Taylor Swift และ Katy Perry เอาไว้แบบไม่ค่อยสวยนัก นอกจากจะบอกว่ามิวสิควิดีโอเพลง Bad Blood” ของสาวเทย์ ไม่ค่อยโอเคเพราะ “ฉันคิดว่าทำเอ็มวีเพลงที่แอบกัด Katy Perry มันไม่ได้เป็นการสนับสนุนพลังหญิงอะไรเลย” แล้ว ยังพาดพิงไปถึงเพื่อนๆ ในแก๊ง Taylor Swift’s Squad ด้วยว่า “พูดออกไปแล้วฉันคงตกอยู่ในที่นั่งลำบากแน่นอน แต่ฉันไม่เห็นใครในแก๊งนี้ที่มีรูปร่างปกติสักคน มันเป็นเหมือนภาพลักษณ์ผิดๆ ของการมีรูปร่างที่ทุกคนควรมี” พูดง่ายๆ ก็คือ คิดว่าสาวๆ ในแก๊งเทย์รูปร่างผอมบางเกินมนุษย์ธรรมดาๆ ที่ควรจะมีนั่นเอง

แล้วก็เป็นไปตามที่สาวเดมี่คิด เพราะหลังจากบทสัมภาษณ์นี้เผยแพร่ออกไป แฟนๆ ฝั่ง Taylor Swift’s Squad ก็ถล่ม Twitter ของเดมี่รั่วๆ หลังจากนั้นสักพัก Demi Lovato ก็โพสพอกแฟนๆ ขอหยุดงาน และก้าวขาออกจากสปอต์ไลต์ชั่วคราว จนกว่าจะเข้าปี 2017 แต่แน่นอนยังไม่เลิกทำงานเพลง และยังไม่งดออกสื่อแน่นอน

งานนี้สาวเดมี่ไม่ขอแก้ตัวใดๆ กับสิ่งที่พูดไป พูดเพียงแต่ว่า บางครั้งการให้สัมภาษณ์อะไรไป ก็ถูกบิดเบือนความหายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปได้ ทั้งที่จริงๆ แล้วสิ่งที่ตั้งใจจะสื่อมันไม่ได้หมายความอย่างที่เห็น

ก่อนหน้านี้เพียงวันเดียว สาวเดมี่เพิ่งจะคอมเมนต์งานอาร์ตของคนที่วาดรูปเธอ แล้วดัดแปลงออกเป็นภาพนางเงือกได้อย่างสวยงามว่า “นั่นหน้าอกของฉันเหรอ” “ก็สวยนะ แต่มันไม่ใช่หุ่นฉัน” ซึ่งทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงคอมเมนต์อันโหดร้ายที่เธอมีกับแฟนๆ อย่างล้มหลามเช่นกัน

อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของสาวเดมี่ก็ยังให้กำลังใจเธออยู่มากเช่นกัน ขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวดราม่าในครั้งนี้ไปได้ด้วยดีแล้วกันนะ

Source : vladyart's instagram
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook