Lady Gaga เตรียมโปรโมตอัลบั้มใหม่ในผับ งานนี้เข้าฟรี! | Sanook Music

Lady Gaga เตรียมโปรโมตอัลบั้มใหม่ในผับ งานนี้เข้าฟรี!

Lady Gaga เตรียมโปรโมตอัลบั้มใหม่ในผับ งานนี้เข้าฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้มีแต่สาว Taylor Swift ที่เปิดบ้าน ชวนแฟนๆ เข้ามาฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่อย่างใกล้ชิดได้อยู่คนเดียวนะ แม่ก้า Lady Gaga ของเราเปิดผับให้แฟนๆ เข้ามาฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ Joanne” ได้ฟรีๆ เหมือนกัน

งานนี้ใครที่คิดว่าถึงจะเข้าไปฟังฟรีๆ ในผับ แต่ก็คงไม่ทันชาวอเมริกาชนเป็นแน่แท้ ขอให้คิดใหม่ เพราะปาร์ตี้เปิดอัลบั้มของ Lady Gaga  ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว แต่จัดถึง 3 ครั้ง 3 ผับทั่วอเมริกา ในวันที่ 5, 20 และ 27 ต.ค. 59 นี้ แต่ใครที่ไม่มีแม้กระทั่งเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ก็อยู่โซนหน้าคอมรอ live สดๆ ผ่าน Facebook Live ได้เช่นกัน 

ในการโปรโมตอัลบั้ม Joanne” ของ Lady Gaga ในครั้งนี้ นอกจาก Perfect Illusion” ที่เราน่าจะได้ฟังกันสดๆ แล้ว ยังจะได้ชม Million Reasons” หนึ่งใน 3 เพลงจากอัลบั้มนี้ ที่ได้ Hillary Lindsey ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับเพลงสุดดังอย่าง “Jesus Take The Wheel” ของ Carrie Underwood เป็นครั้งแรกอีกด้วย จะเป็นสไตล์คันทรี่ไหมต้องลองฟังดูกันวันนั้นนะ

ขุ่นแม่ให้สัมภาษณ์กับ The Associated Press ว่า การที่เธอเลือกที่จะจัดปาร์ตี้เปิดอัลบั้มแบบฟรีๆ ที่ผับ ก็เพราะเธออยากกลับไปสู่จุดเริ่มต้นในสายอาชีพศิลปินของเธอ ที่เธอเคยเป็นศิลปินเปิด หรือ opening act ให้กับวงที่ชื่อ Semi Precious Weapons” และต้องลากเปียโน หิ้วคีย์บอร์ดไปตามผับต่างๆ ที่ยอมให้เธอเข้าไปทำการแสดงดนตรีที่เธอรัก ในช่วงเวลาที่เธอยังไมได้เป็น Lady Gaga นั่นเอง

ใครอยากติดตามทางไหนก็จัดไปตามกำลังที่มีกันได้เลย แต่ขอบอกว่างานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook