Welcome Back! พี่เขากลับมาแล้ว | Sanook Music

Welcome Back! พี่เขากลับมาแล้ว

Welcome Back! พี่เขากลับมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูผลงานของศิลปินที่แฟนๆ คิดถึง หรือคิดไม่ถึงว่าจะได้ยินเพลงใหม่ เพราะมีช่วงที่ห่างหายไปบ้าง แวะไปทำอย่างอื่นบ้าง แต่ผ่านมาทางนี้เมื่อไหร่ ก็ Welcome Back! เย่!

 

ซิลลี่ฟูลส์ คือวงร็อกอันดับหนึ่งในใจแฟนมาร่วมยี่สิบปี มีเพลงฮิตติดลมบนเพียบ แม้บางช่วงห่างหายจากการออกผลงาน หรือปรับเปลี่ยนสมาชิกไปบ้าง โดยเฉพาะนักร้องนำ แต่ แป๊ะอย่าร้อง นับเป็นการกลับมาแบบฉูดฉาดกระชากใจ ทั้งเพลง ภาพ และเสียงของ ริม นักร้องคนใหม่ที่แนะนำตัวแบบไม่เผยหน้าตา แต่ฝีมือเข้าตาอย่างจัง ทั้งนี้ เพลง แป๊ะอย่าร้อง ยังทั้งสด ใหม่ และรีมายด์ถึงเพลง แล้วแต่แป๊ะ ที่สาวกรุ่นแรก จำได้ไม่ลืม รวมถึงซานด์และฟีลที่ฟินสะใจแฟนทุกรุ่น ซูฮก  

คลิกฟังเพลง แป๊ะอย่าร้อง - ซิลลี่ฟูลส์ (Silly fools )

วงโซลฟังก์ รุ่นนำร่อง โซล อาฟเตอร์ ซิกส์ โดดเด่นด้วยแนวดนตรีและฝีไม้ลายมือ ต้นฉบับเพลงฮิตอายุร่วม 20 ปี อย่า ก้อนหินละเมอ ทั้งนี้ โซลอาฟเตอร์ซิกซ์ เป็นวงที่จำนวนเพลงไม่มาก แต่ลายเซ็นชัดมาก มาทีไร คว้าทั้งใจแฟนๆ และรางวัล ทั้งด้านศิลปิน เพลง และอัลบั้มทุกครั้งไป (สีสันอะวอร์ดส์ เป็น อาทิ) ครั้งนี้ เป็นการกลับมาหลังอัลบั้มเต็มชุดล่าสุดในปี 2545 เริ่มทยอยส่งเพลงใหม่มาอีกทีในปี 2555 ผ่านไป 4 ปี นี่คือ เพลงที่ 4 และเป็นเพลงแรกที่ร่วมงานกับ รัฐ แทททู คัลเลอร์ นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ฝีมือฉกาจ เรียกได้ว่ารอบนี้ไม่ได้อยู่ลำพัง และแค่ลำพังอินโทรก็... โอ้โห คารวะ

คลิกฟังเพลง ลำพัง - Soul After Six

Brandnew Sunset นี่คือวงร็อกสายเดือดที่นำโดดจากใต้ดิน สั่งสมสาวกล้นมาถึงบนดิน อินถึงต่างประเทศ เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมาย แต่ด้วยภารกิจทั้งงานประจำ งานเพลง และงานอื่นๆ ที่เราไม่รู้ แต่รู้ว่าการกลับมาในรอบ 6 ปี พร้อมอัลบั้ม Of Space And Time นี้ “เดือด” แค่เพลงแรก Time พี่เขาก็ว้ากและสาดซาวด์ใส่กันยาว 17 กว่านาที ต่อมาก็ซัด Coming Home รัวๆ ในเวลา 1 นาทีกว่าๆ...จะสั้นจะยาวพี่ก็ไม่ยั้ง ยังไม่พอ หลังรีเทิร์นด้วยอิงลิชซองที่สาวกฮาร์ดคอร์คิดถึงติดกัน  2 เพลง พี่เขาก็ส่งเพลงไทยที่แฟนบนดินคุ้นหูกว่ามาต่อในนาม Dear Mother และไม่รีรอ จัดไลฟ์เปิดอัลบั้มแบบเล็กๆ แต่ได้ข่าวว่า มันระเบิด และน่าจะมีอะไรมาให้ดูให้ฟังอีกเพียบ เดือด!

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Of Space And Time - Brandnew Sunset

เหมือนไม่เคยห่างหายไปไหน  ยังคงมีการแสดงสด รสพาราด็อกซ์ให้ฟังต่อเนื่อง จะโยนบอล ผัดผักบุ้งบนเวที หรือทำอะไร ก็สบายๆ สด ใหม่ เสมอ จนเราลืมไปว่าคณะพาราด็อกซ์ไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่มา 5 ปีแล้ว แต่พี่ๆ เขาไม่ลืม และจัดให้เต็มสูบกับอัลบั้มใหม่ที่มีจำนวนเพลงเป็นเลข 52  มีชื่อคุ้นๆ ว่า Before Sunrise After Sunset พร้อมปล่อย ซิงเกิ้ลแรก ฤดูฝน เอ๊ะ คุ้นอีกละ อ้อ นั่น ฤดูร้อน แต่แน่นอน ไม่ว่าจะฤดูไหน พาราด็อกซ์ก็อยู่กับเราได้ แบบด็อกซ์ๆ ...ดีย์ 

คลิกฟังเพลง ฤดูฝน - Paradox ได้ที่นี่

Story : Passawan srilan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook