คอนเฟิร์ม! “เฟ้น” นักร้องนำใหม่แทน “โจ้” วง PAUSE | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! “เฟ้น” นักร้องนำใหม่แทน “โจ้” วง PAUSE

คอนเฟิร์ม! “เฟ้น” นักร้องนำใหม่แทน “โจ้” วง PAUSE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการปลุกกระแสผ่านโลกโซเชียลมานานพอสมควรว่าใครจะมาเป็นนักร้องนำใหม่วง PAUSE ที่กำลังจะกลับมามีผลงานใหม่อีกครั้งเร็วๆ นี้ หลังจากปล่อยเพลง “รักอยู่รอบกาย” ด้วยเสียงจริงๆ ของโจ้ อมรินทร์ ไป และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนเพลงไปเรียบร้อยแล้ว สมาชิกอีก 3 คนที่เหลืออย่าง เอ พลกฤษณ์, นอ นรเทพ และ บอส นิรุจ ก็เดินหน้าเล่นดนตรีในนามวง PAUSE กันต่อ และในที่สุดก็ได้ “เฟ้น” ประภาพ ตันเจริญ เข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งนักร้องนำได้อย่างลงตัว

 

คลิกเพื่อชมคลิปวิดีโอ เฟ้น ประภาพ – ที่ว่าง

 

ก่อนหน้านี้เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงดูโอ เจ้าฟาฟา มหาสนุก สังกัด Listen Reason และมีผลงานออกมาให้ฟังกันบ้างแล้ว แน่นอนว่ามีคนมาคอมเมนต์ตั้งแต่หนุ่มเฟ้นยังไม่ได้ร่วมงานกับวง PAUSE ว่าเสียงฟังแล้วทำให้นึกถึงพี่โจ้วง PAUSE มาก

 

คลิกเพื่อชมคลิปวิดีโอ เจ้าฟาฟา มหาสนุก – ที่รัก

 

 

เฟ้น ได้รับการคัดเลือกจากสมาชิกวง PAUSE ให้เข้ามาร่วมวงผ่านแคมเปญ PAUSE PLAY AGAIN แฟนมิตติ้ง ที่ทางวงเปิดโอกาสให้แฟนเพลงส่งคลิปคัฟเวอร์เพลง “รักอยู่รอบกาย” ในแบบฉบับของตัวเอง และหนุ่มเฟ้นก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่วงเลือกให้มาแสดงร้องเพลงสดๆ ภายในงานในครั้งนั้นด้วย

แม้ทุกอย่างจะไม่ได้เหมือนพี่โจ้เป๊ะๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนุ่มเฟ้นท์มีส่วนคล้ายพี่โจ้อยู่บ้างจนน่าตกใจ ถ้าไม่นับเสียงร้องที่หลายคนคาดคะเนเอาไว้แล้ว ยังมีในเรื่องของรูปร่างหน้าตา และไลฟ์สไตล์ที่ยังมีส่วนที่ทำให้คิดถึงพี่โจ้ได้ไม่ยากอีกด้วย ในเมื่อตอนนี้นักร้องนำก็มีแล้ว กีต้าร์ กลอง เบส ครบองค์ประชุมแล้ว หวังว่าเราจะได้มีโอกาสได้ฟังผลงานใหม่ๆ ของ PAUSE ในไม่ช้านี้นะคะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนุ่มเฟ้นด้วยล่ะ

 

Photos : Facebook PAUSE, ประภาพ ตันเจริญ, นู๋ซินดี้ นานอน
Story : Bella Luna

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คอนเฟิร์ม! “เฟ้น” นักร้องนำใหม่แทน “โจ้” วง PAUSE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook