จากนักร้อง AF สู่การเริ่มต้นใหม่ในเวที "The Voice" ของ "แต๊บ ธนพล" | Sanook Music

จากนักร้อง AF สู่การเริ่มต้นใหม่ในเวที "The Voice" ของ "แต๊บ ธนพล"

จากนักร้อง AF สู่การเริ่มต้นใหม่ในเวที "The Voice" ของ "แต๊บ ธนพล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในสีสันของเวทีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ทุกๆปี ก็คือการที่เราจะได้เห็นศิลปินมืออาชีพหลายๆคน มาร่วมเข้าแข่งกับศิลปินหน้าใหม่ ซึ่งในสัปดาห์ที่สี่ของเวทีเดอะวอยซ์ เราก็ได้ชมการแสดงของ แต๊บ ธนพล หนุ่มร่างท้วมเสียงดี ที่เคยเข้าประกวดในเวที Academy Fantasia และเป็นสมาชิกวงประสานเสียงอย่าง 123 soul ซึ่งวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวของเขามาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชมคลิปการแสดงรอบ Blind audition ของ แต๊บ ธนพล ได้ที่นี่

เมื่อปี 2551 แต๊บได้เข้าประกวดรายการ Academy fantasia และเป็นหนึ่งใน 12 นักล่าฝันตัวจริง โดยถึงแม้ว่าจะตกรอบในสัปดาห์ที่ 7 แต่เสียงและความสามารถของเขาก็ทำให้คุณแต๊บได้กลายเป็นนักร้องในวง 123 soul ร่วมกับเพื่อนร่วมซีซั่นอย่าง รอน, นัททิว, ว่านไฉ และมีซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่างเพลง สักครั้ง 


123 soul รุ่นแรก

โดยหลังจากซิงเกิ้ลเพลงนี้ได้เปิดตัวออกไป ทางวงก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในปี 2552 เมื่อ รอนและนัททิวได้ออกจากวง แต่ทางวงก็ได้กฤษ นักล่าฝันจากเวทีเอเอฟ6 ซึ่งผลงานช่วงหลังของวงก็ได้รับคำชมจากผู้ฟังหลายๆคน เพราะสมาชิกทั้งสามนั้นมีความสามารถกันทุกคน 

คลิกฟังเพลงของวง 123 Soul ได้ที่นี่

และนอกจากงานเพลงของวงแล้ว แต๊บก็ได้มีโอกาสทำซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมาด้วยกับเพลง กลัวเธอไม่รัก และ สวยสดงดAPP ก่อนที่จะกลับมาเป็นผู้เข้าแข่งรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 โดยก่อนหน้านี้รายการเดอะวอยซ์ก็เคยมีอดีตนักล่าฝันจากเวทีเอเอฟมาร่วมแข่งขันถึงสองคน อย่างเช่นคุณ ปลา สุชยา จากเวที เอเอฟ 9 และคุณ อิ๋งอิ๋ง ธุรดี ผู้ประกวดจากเวที เอเอฟ 6 

คลิกฟังเพลง สวย สด งดAPP - แต๊บ 123soul Feat สวย The Voice

เรียกได้ว่าคุณแต๊บนั้นเป็นศิลปินเวทีเอเอฟอีกคนที่ตั้งใจและมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ซึ่งทาง Sanook! Music เองขอเป็นกำลังใจให้คุณแต๊บเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Tabeazy และ  TheVoiceThailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จากนักร้อง AF สู่การเริ่มต้นใหม่ในเวที "The Voice" ของ "แต๊บ ธนพล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook