โปรไฟล์สุดเจ๋งของ "โจเซฟ ซามูดิโอ" ศิลปินสุดหล่อจากเวทีเดอะวอยซ์ | Sanook Music

โปรไฟล์สุดเจ๋งของ "โจเซฟ ซามูดิโอ" ศิลปินสุดหล่อจากเวทีเดอะวอยซ์

โปรไฟล์สุดเจ๋งของ "โจเซฟ ซามูดิโอ" ศิลปินสุดหล่อจากเวทีเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะผ่านมาถึง 4 สัปดาห์แล้ว แต่ทุกสัปดาห์ของเวทีก็จะมีเซอร์ไพรส์เสมอ และล่าสุดหนุ่ม โจเซฟ ซามูดิโอ ศิลปินลูกครึ่งโคลัมเบีย ก็ได้กลายมาเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนรายการเดอะวอยซ์ ด้วยการร้องเพลงที่มีเสน่ห์และโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาของเขา

คลิกชมการแสดง Blind Audition ของ โจเซฟ ได้ที่นี่

ก่อนที่จะมาเข้าแข่งรายการเดอะวอยซ์  หนุ่มโจเองก็มีผลงานในวงการบันเทิงหลายๆชิ้น อย่างเช่นการเป็นนายแบบโฆษณา จนทำให้เขาเป็นหนึ่งในหนุ่ม Cleo 50 ประจำปี 2557 และเขาเองก็มีผลงานเพลงที่ออกกับค่าย Banana Record ด้วย ซึ่งเขาได้ทำงานเหล่านี้ควบคู่ไปกับการเป็นนักดนตรีบำบัดสำหรับเด็กพิเศษ 

โดยเมื่อปี 2558 โจเซฟมีโอกาสได้ทำเพลงออกมา ซึ่งมีทั้งผลงานเพลงช้าอย่าง มีจริงหรือเปล่า, และเพลงเร็วอย่าง ผมนี่ Yes! เลย จนทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนเพลงนอกกระแส 

คลิกฟังเพลง ผมนี่ Yes! เลย - โจเซฟ ซามูดิโอ

คลิกฟังเพลง มีจริงหรือเปล่า - โจเซฟ ซามูดิโอ

และนอกจากจะมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว คุณโจเซฟเองก็เป็นศิลปินอีกคนที่มักจะร้องเพลงคัฟเวอร์และเล่นกีต้าร์ลง YouTube ด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถถ่ายทอดเพลงได้หลากหลายสไตล์

 

 

 

เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้นั้นนอกจากจะหล่อแล้ว เขาก็มีใจรักและความสามารถด้านดนตรีที่ไม่เป็นรองใคร ดังนั้นใครที่ชื่นชอบผลงานของคุณโจเซฟ ก็อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้เขานะครับ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Joe Zamudio และ  TheVoiceThailand

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โปรไฟล์สุดเจ๋งของ "โจเซฟ ซามูดิโอ" ศิลปินสุดหล่อจากเวทีเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook