เปิดภาพ "เบื้องหลัง MV ไพรีพินาศ" กบ สุวนันท์ - ออย ธนา แรงแซ่บสะใจ ที่แรก!! | Sanook Music

เปิดภาพ "เบื้องหลัง MV ไพรีพินาศ" กบ สุวนันท์ - ออย ธนา แรงแซ่บสะใจ ที่แรก!!

เปิดภาพ "เบื้องหลัง MV ไพรีพินาศ" กบ สุวนันท์ - ออย ธนา แรงแซ่บสะใจ ที่แรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยทิ้งช่วงให้ต้องรอนานความแซ่บสะใจ หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีแรงติดกระแส เพลงแร้ง ไปได้ไม่นาน นักร้องเสียงดี "ดัง พันกร บุณยะจินดา" มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ไพรีพินาศ" แค่ชื่อก็พอรู้งานนี้มีสะใจแน่นอน แถมยังมีความพิเศษขึ้นอีกเท่าตัวเมื่อรู้ว่า "กบ สุวนันท์" หลังจากที่เธอห่างหายจากหน้าจอไปทำหน้าที่คุณแม่ ได้ตกปากรับคำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับ ดัง พันกร ว่าจะมาเล่นเอ็มวีให้สักครั้ง

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ดัง พันกร

กว่า 15 ปี กบหวนกลับมารับบทนางเอกเอ็มวีอีกครั้ง และเป็นบทที่แรงสุด ที่ "กบ สุวนันท์" เธอเคยรับมาโดยครั้งมาประกบคู่กับพระเอกสุดติส "ออย ธนา" และนางร้ายสวยโอโม่อย่าง "แป้ง อรจิรา" แถมงานนี้ยังได้ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เจ้าพ่อมิวสิควิดีโอเมืองไทย มาผู้กำกับเอ็มวีให้ ในส่วนของเนื้อเรื่องเอ็มวีนั้น เกี่ยวกับการแย่งชิง และรักษาคนรักของตัวเอาไว้ มีฉากการตบตี แย่งชิงเอาคืนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แซ่บชนิดยกพริกมาทั้งสวนเลยทีเดียว

ทั้ง กบ ออย และแป้ง แสดงกันอย่างทุ่มสุดตัว ทั้งซีนอารมณ์ ทั้งเชือดเฉือน และรวมถึง ฉากตบ ใส่กันไม่มีกั๊กปล่อยของทางการแสดงกันเต็มที่ทุกคน ระหว่างความรักและความใคร่ ที่กบและแป้งต้องการจะครอบครอง จะสร้างความพินาศขนาดไหนคงต้องรอติดตามใน MV ไพรีพินาศ ในเร็วๆนี้ แค่ภาพเรียกน้ำย่อยเบื้องหลัง MV "ไพรีพินาศ" ที่ Sanook! Music นำมาฝากกันเป็นที่แรก!! ต้องขอบอกว่าแซ่บเวอร์ แฝงแง่คิดยันแซ่บถึงใจ!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดภาพ "เบื้องหลัง MV ไพรีพินาศ" กบ สุวนันท์ - ออย ธนา แรงแซ่บสะใจ ที่แรก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook