Niall Horan จาก OneDirection ฉายเดี่ยวกับซิงเกิลใหม่ “This Town” | Sanook Music

Niall Horan จาก OneDirection ฉายเดี่ยวกับซิงเกิลใหม่ “This Town”

Niall Horan จาก OneDirection ฉายเดี่ยวกับซิงเกิลใหม่ “This Town”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเดินทางในโลกของดนตรีมากว่า 7 ปีกับวงบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ตอนนี้ Niall Horan หนุ่มหน้ามนคนไอริช หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง One Direction ขอก้าวเข้าสู่โลกของศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว ภายใต้สังกัดใหม่อย่าง Capitol Records สังกัด Universal Music Group ซึ่งหลังจากเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวได้ไม่นานเขาก็ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “This Town” มาให้ได้ฟังกันแล้ว ขอบอกเลยว่าใครที่ติดตามหนุ่มคนนี้มา เพลงสไตล์นี้คือตัวเขาที่สุดเลยล่ะ

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Niall Horan – This Town

niall

 

 

“This Town” เป็นเพลงโฟล์คอะคูสติกที่มากับถ้อยคำซึ้งๆและวีดิโอแบบคลาสสิคขาวดำ ที่เราจะได้เห็นหนุ่ม Niall ร้องเพลงพร้อมด้วยกีตาร์หนึ่งตัว เป็นวีดิโอแบบ “One Mic” และ “One Take” คือถ่ายเทคเดียวหน้าไมโครโฟนเพียงตัวเดียว

เพลงนี้หนุ่ม Niall แต่งร่วมกับนักแต่งเพลงคุณภาพคับแก้วอย่าง Jamie Scott ที่เคยร่วมงานกันตั้งแต่ตอนอยู่ One Direction ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงเพราะๆ อย่าง Story of My Life” “Night Changes” “You & I” “Midnight  Memories และ “More Than This” แท็คทีมกันกับ Mike Needle และ Daniel Bryer ที่เคยร่วมแต่งเพลง What A Feeling” ในอัลบั้ม Made in the A.M. ด้วยนะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Niall Horan – This Town

 

ใครเป็นแฟนของ One Direction หรือจะแค่ชอบในสไตล์โฟล์คอะคูสติกนุ่มๆ กับหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มของหนุ่ม Niall ก็อย่าลืมสนับสนุนผลงานของหนุ่มคนนี้ด้วยนะ เผื่อค่ายเพลงจะพามาไทยบ้างอะไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook