โชว์ความฟิต "6 ยานแม่" พร้อมเข้าสู่ “คอนเสิร์ตล้านตลับ” | Sanook Music

โชว์ความฟิต "6 ยานแม่" พร้อมเข้าสู่ “คอนเสิร์ตล้านตลับ”

โชว์ความฟิต "6 ยานแม่" พร้อมเข้าสู่ “คอนเสิร์ตล้านตลับ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วจ้าพวกเธอ!! กับคอนเสิร์ตที่สาวกยุค 90 รอคอยในครั้งนี้ งานอลังการที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส เค้าจัดให้ เรียกว่ารวมเอาตัวแม่ที่ขึ้นทำเนียบล้านตลับถึง 6 คนมาเจอกันในคอนเสิร์ต “ล้านตลับ” กระแสตอบรับที่แรงจน 15,000 ที่นั่งจากทั้ง 3 รอบการแสดง Soldout ในเวลาอันรวดเร็วค่ะคู๊ณ!!

และนอกจากความพร้อมทางด้านโปรดักชั่นที่เตรียมมาไว้ให้คนดูทุกคนได้เสพความอลังการทาง เอ-ไทม์ โชว์บิส เค้าการันตีเรื่องความเป๊ะอยู่แล้ว รับรองไม่มีผิดหวัง ในส่วนของตัวศิลปินเองนั้นก็พร้อมเวอร์!!! เช่นกัน เดินเข้าห้องซ้อมกันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น Queen of Dance อย่าง “ติ๊นา” ที่ถึงแม้จะประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยจนทำให้ต้องเข้าเฝือกอ่อนที่ข้อศอก แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคของศิลปินสปิริทสูงคนนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ยังคงฟิตหนักทั้งร้องทั้งเต้นแบบลืมอาการเจ็บเป็นปลิดทิ้ง

ตามมาด้วยร็อกเกอร์สาวห้าวใหม่ เจริญปุระ ที่ครั้งนี้จองคิวห้องซ้อมเต้นถี่มาก สงสัยคงจะซุ่มซ้อมเพลงอะไรไว้เซอร์ไพรส์แฟนๆแน่ๆ “ทาทา ยัง” สาวมหัศจรรย์ก็ไม่น้อยหน้า งัดเพลงเด็ดมาสู้รุ่นพี่แบบไม่เกรงใจใครเลย แถมคุณลูกแถมคุณสามีก็แอบมาเฝ้าตลอดๆให้กำลังใจกันสุดๆ

แต่ไม่ทันไรเสียงเพลง ปราศจากน้ำตาล ก็ดังขึ้นรัวๆ แอบเห็น “นัท มีเรีย” เจ้าของน้ำเสียงเอกลักษณ์ R&B ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างสุดๆ ทั้งท่าเต้นทั้งการร้องสวยเป๊ะสิคะ พอมาถึงคิวสาวเสียงดีอย่าง “โบ สุนิตา” ก็รักษามาตรฐานซ้อมร้องเพลงฮิตทั้งหน้าเอและหน้าบีไว้เพียบ เรียกชนิดว่าใครพลาดก็สามารถเสียบร้องแทบได้เลย ฮ่าๆ

 

ตบท้ายด้วยต้นฉบับกะโปโลตัวเล็กหน้าเด็กอย่าง “นิโคล” ยังคงความสดใสทั้งเสียงร้องและท่าเต้นไว้อย่างครบถ้วน แหมมันเริศ มันดีขนาดนี้ ใครเป็นแฟนใครเตรียมตัวมาให้ดี แต่งชุดมาให้ปัง ซ้อมร้องมาให้แม่น ซ้อมท่ามาให้เป๊ะ อีกไม่นานล้านความทรงจำกำลังจะถูกกรอกลับมาอีกครั้งใน คอนเสิร์ต “ล้านตลับ” วันศุกร์ที่ 7 - วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้นะจ๊ะ แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โชว์ความฟิต "6 ยานแม่" พร้อมเข้าสู่ “คอนเสิร์ตล้านตลับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook