Michael Bublé คัมแบ็คกับ “Nobody But Me” เพลงใหม่แต่กินใจเหมือนเดิม | Sanook Music

Michael Bublé คัมแบ็คกับ “Nobody But Me” เพลงใหม่แต่กินใจเหมือนเดิม

Michael Bublé คัมแบ็คกับ “Nobody But Me” เพลงใหม่แต่กินใจเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้า หายตาไปถึง 3 ปี จากการออกอัลบั้มใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน มีเพียงแค่อัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสที่ชื่อ Christmas ออกมาให้ได้หายคิดถึงกันบ้าง จนตอนนี้ข่าวล่ามาแรง ที่ทำให้แฟนๆ หัวใจกลับมาพองฟูกันอีกครั้ง เพราะ Michael Bublé (ไมเคิล บูเบล์) เจ้าพ่อเพลงป็อบแจ๊สรูปหล่อเสียงนุ่มคนเดิมคนนี้ เตรียมตัวปล่อยอัลบั้มใหม่  21 ตุลาคมนี้แล้ว

อัลบั้มนี้จะใช้ชื่อว่า  Nobody But Me” ที่ปล่อยซิงเกิลแรกที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย เหล่าแฟนๆ ต่างเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่ม Michael Bublé กลับมาคราวนี้ เพลงเพราะเสียงนุ่มมีเสน่ห์เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแปลกใหม่กว่าที่เคยเป็น กับดนตรีกลิ่นป็อปที่มีความละมุนละไม และดนตรีที่ชวนขยับลีลา ออกท่าทางมากขึ้น

สำหรับซิงเกิล Nobody But Me” นั้น Michael Bublé เป็นผู้แต่งเพลงนี้ด้วยตัวเอง และเพื่อความสมบูรณ์ในการทำงาน เขาถึงกับเดินทางไปที่ลอส แองเจลีส และแวนคูเวอร์ เพื่อบันทึกเสียงเพลงนี้ ให้ได้ซาวนด์ดนตรีออกมาดีที่สุด ขณะที่ในอัลบั้มก็จะมีทั้งเพลงเก่าอมตะ ที่ Michael Bublé เอามาร้องใหม่ได้อย่างน่าฟัง เช่น “My Baby Just Cares For Me” “The Very Thought of You” “God Only Knows” ของ Brian Wilson รวมไปถึงได้แขกรับเชิญมากมายมาร่วมงาน อาทิ Meghan Trainor ที่มาร้องคูในเพลง Someday” ฝีมือการแต่งเพลงของ Meghan และ Harry Styles หนึ่งในสมาชิก One Direction อีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง Michael Bublé – Nobody But Me

 

ว่าเพลงนี้เพราะแล้ว เพลงที่เหลือในอัลบั้มต้องน่าฟังไม่แพ้กันแน่นอน รอฟังกันเต็มๆ ได้ 21 ตุลาคมนี้พร้อมกันทั่วโลกได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook