ดังข้ามคืน! สาวน้อยเสียงละมุน "คิมิโกะ The Voice" น้องสาวเคน วง Zeal | Sanook Music

ดังข้ามคืน! สาวน้อยเสียงละมุน "คิมิโกะ The Voice" น้องสาวเคน วง Zeal

ดังข้ามคืน! สาวน้อยเสียงละมุน "คิมิโกะ The Voice" น้องสาวเคน วง Zeal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนจนหลายคนจับตามองหลังจากเข้าแข่งขันรอบออดิชั่นเวที ของสาวน้อยลูกเสี้ยว ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย "ชฌิมา มีบำรุง (คิมิโกะ)" ที่มีน้ำเสียงละมุนละไม ชวนเคลิบเคลิ้ม ผู้เข้าประกวดในเวที The Voice Thailand ซีซั่น 5 ที่มาในเพลง "ฉันจะฝันถึงเธอ" เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ (25 กย.59) ที่ผ่านมา ที่ทำเอาสายแข็งอย่าง "ดา เอ็นโดฟิน" ถึงกับอ้อนวอนขอให้มาอยู่ในทีม ซึ่งเธอเองก็ได้เลือกโค้ชดาตามเสียงหัวใจของตัวเอง

ด้วยความไม่ธรรมดาก็ซ่อนสิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกหนึ่งยกเมื่อทราบว่า สาวคิมิโกะ คือน้องสาวแท้ๆของ เคน (มือกลอง) วง Zeal ซึ่งในฐานะพี่ชายที่เห็นน้องสาวครองใจคนทั้งประเทศแบบนี้แล้ว ทั้งสวยทั้งเก่ง เคนก็คงปลื้มไปตามระเบียบ! ซึ่งเคนเผยความรู้สึกว่า.... ภาพแรกที่ผมเห็น "คิมิโกะ" ยืนอยู่บนเวที

.......ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่า ลุ้นแทนเค้า และรู้สึกดีมากที่เห็นเค้าทำตามความฝันสำเร็จไปอีกก้าว และ ที่สำคัญผมขอขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้องสาว ของผม ยังไงช่วยเป็นกำลังใจและส่งแรงเชียร์ น้องคิมิโกะ กันต่อด้วยนะครับ เคน Zeal กล่าว

สาวน้อยเสียงใส "คิมิโกะ" ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกขับร้อง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัย โดยผลงานที่ผ่านมาต้องบอกว่าไม่ใช่ธรรมดา อาทิ ซูสีไทเฮาเดอะมิวสิคัล 2015 (รับบทพระนางเจียซุนฮองเฮา / understudy พระนางซูสีไทเฮา) , ซูสีไทเฮาเดอะมิวสิคัล 2014, Da Capo (play with opera): Take Off Festival 2015 (รับบทดีว่า มิยดา),Ghost Opera the Musical (รับบท Francesca), ละครร้องเรื่องสาวเครือฟ้า (รับบทเครือฟ้า)

พร้อมทั้งยังมี ผลงานขับร้องเดี่ยว อาทิ ขับร้องร่วมกับวงดุริยางค์กรมศิลปากร ในงานบรรเลงถวายอาลัยแด่สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง, ขับร้องร่วมกับวง Chula Chamber ณ สถานทูตไทย ประเทศเนปาล และวง The Viola Lovers ณ พระตำหนักดาราภิรมย์ (เชียงใหม่)

เธอเคยได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัล Popular Vote การประกวด Broadway Performer Singing Competition 2014 และรางวัลชนะเลิศการประกวด CU Singing Contest ครั้งที่ 23 นอกจากนี้เธอยังเป็นสมาชิกวง CU Band และ วง The Elixir อีกด้วย

งานนี้เรียกว่าลูกไม้ใต้ต้นกันเลยทีเดียว ยังต้องเชียร์ต้องลุ้นกันต่อไปว่าใครจะได้เป็น The Voice Thailand ซีซั่น 5 ติดตามได้ที่ Sanook!Music เราจะนำข้อมูลมาอัพเดตแบบรัวๆจ้า ฝากติดตามด้วยนะคะ

คลิกชมคลิป  ฉันจะฝันถึงเธอ - คิมิโกะ มัชฌิมา  (The Voice Thailand)

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก TheVoiceThailand bangkoksymphonydaendorphine

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดังข้ามคืน! สาวน้อยเสียงละมุน "คิมิโกะ The Voice" น้องสาวเคน วง Zeal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook