“ก้อง สหรัถ” โชว์คลิปกีต้าร์ล่าสุดทะลุ 3 ล้านวิวใน 48 ช.ม. | Sanook Music

“ก้อง สหรัถ” โชว์คลิปกีต้าร์ล่าสุดทะลุ 3 ล้านวิวใน 48 ช.ม.

“ก้อง สหรัถ” โชว์คลิปกีต้าร์ล่าสุดทะลุ 3 ล้านวิวใน 48 ช.ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องมาดเท่ห์ และพระเอกแถวหน้า หล่อ อบอุ่น ของวงการบันเทิงไทย พร้อมทั้งยังเป็นโค้ชรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดังอย่าง The Voice Thailand ล่าสุดโชว์กีต้าร์กับผู้เข้าแข่งขันจนมี ยอดเข้าชมในขณะนี้ล่าสุด คลิปทะลุ 6 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

ในบทบาทการแสดง พี่ก้องลงสนามมาหลากหลายบทบาทแต่เป็นครั้งแรกที่ “ก้อง-สหรัถ สังคหปรีชา” ได้สวมบทเป็น นักดนตรี โปรดิวเซอร์ ถือกีต้าร์ร้องเพลงจริง ๆ ใน “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจ รีเทิร์น” (SUDDENLY TWENTY)

ซึ่งเป็นภาพยนตร์คอมเมดี้แฟมิลี่ จากค่ายน้องใหม่แกะกล่อง "ซีเจ เมเจอร์" (CJ MAJOR) ต้องบอกว่าบทบาทใกล้ตัวมาก ซึ่งใน “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” พี่ก้องรับบทเป็น นัท โปรดิวเซอร์ค่ายเพลงแห่งหนึ่ง ที่มาเจอกับปาน (ใหม่ ดาวิกา) และติดต่อให้เธอมาเป็นนักร้องในค่าย

เล่นเป็นโปรดิวเซอร์ ที่อยู่กับเรื่องงานเพลง รักเสียงเพลง เป็นบทบาทการแสดงที่ใกล้ตัวที่สุด พอถึงช่วงที่ต้องลงกองถ่าย พี่ก้องก็แฮปปี้มากที่มากองถ่าย ได้อยู่กับกีตาร์ทั้งวัน เช่น ในบางฉากที่จะมีนักร้องเข้ามาออดิชั่นอยู่ในค่าย ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงมาก มันค่อนข้างจะเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นแบบนี้อยู่แล้วด้วยในชีวิตจริง

แถมงานนี้ "พี่ก้อง สหรัถ" ยังได้โชว์เล่นกีต้าร์ในหนังครั้งแรก ....เหมือนทำให้ตัวเขาได้กลับไปในช่วงวัยที่อายุ 20 ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา กับบทบาทการแสดงที่คิดถึงของโค้ชสุดหล่อแห่ง The Voice ได้ชมแน่!! พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์


“ก้อง สหรัถ” โชว์คลิปกีต้าร์ ล่าสุดทะลุ 6 ล้านวิว กับ ไนท์ วิทวัส ในเพลง Highway to Hell

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook