"DIRTY MAN" ไม่ขอทน..คนชอบท้า "เลิกไปเลยดีกว่า" พร้อมกระแทกใจแล้ววันนี้! | Sanook Music

"DIRTY MAN" ไม่ขอทน..คนชอบท้า "เลิกไปเลยดีกว่า" พร้อมกระแทกใจแล้ววันนี้!

"DIRTY MAN" ไม่ขอทน..คนชอบท้า "เลิกไปเลยดีกว่า" พร้อมกระแทกใจแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"bansomdej record" (บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด) ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษากลับมาอีกครั้งพร้อมสมาชิกน้องใหม่ไฟแรง ลำดับที่ 4 DIRTY MAN  กี๋ - วีระชัย ฤกษ์ศุภผล (ร้องนำ) , ปอนด์ - เอกชัย เสวยรัมย์ (เบส) , มอส - ฐิติพล แสงสุรกุล (กีตาร์) วงดนตรีชายหนุ่มมาดทะเล้น แต่จริงใจ พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ ที่มากระแทกใจคนชอบบอกลากับเพลง "เลิกไปเลยดีกว่า" บทเพลงที่มีเนื้อหาของ เรื่องราวคำพูด วาจา ในสิ่งที่คนรักกันไม่อยากได้ยินคือคำบอกเลิก แต่ใครหลายคนกลับมักใช้คำนี้เป็นการ "ขู่" เพื่อให้คนรักยอมทุกอย่างตามที่ต้องการ

DIRTY MAN

และเมื่อใช้คำนี้บ่อยๆ ผู้ชายมีศักดิ์ศรีแบบ "DIRTY MAN" วันนี้ไม่ทนกับคนที่ชอบบอกลา!! ลุกขึ้นยืนแล้วปล่อยมือ...."เลิกไปเลยดีกว่า" เนื้อร้อง ครูเข้มแข็ง ทำนองโดย "อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา" ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ลูกหม้ออดีตศิลปินจากค่าย RS ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักวิชาการ เป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ผู้อยู่หลังการผลิตคลื่นลูกใหม่แห่งค่ายเพลง "บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด" 

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น แสดงนำโดย อรฤดี แสนหล้า และ กิตติพงษ์  กำปั่นทอง นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา  โดยเส้นเรื่องพูดถึงคู่รักหญิงชายกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นวนเวียนกับปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ จนวันนึงสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเขาทั้งคู่ ซึ่งได้ "คุณก๊อบ-รพี พิเชียรภาคย์" ผู้กำกับคู่ใจแห่งค่าย "บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด" ที่เคยฝากผลงานการกำกับทุกแขนงมาแล้ว มากมายในวงการบันเทิงและเหล่าทีมงาน น.ศ. ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานทุกขั้นตอน

…..วันนี้ความฝันของผมเป็นจริงแล้ว ดีใจมากๆครับที่ทางค่าย "บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด" และ "อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา" ได้ให้โอกาสผมและพวกเราวง DIRTY MAN พวกเราตั้งใจมากๆฝากเพื่อนๆติดตามผลงานแรกของเราด้วยนะครับ ผมจะทำให้ดีที่สุด กี๋ - วีระชัย (นักร้องนำ) กล่าว

ติดตามฟังและชมมิวสิควีโอเพลง "เลิกไปเลยดีกว่า - DIRTY MAN" ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : bansomdej record และทุกช่องทาง iTunes , JOOX , KKBOX , download เพลงรอสายทุกเครือข่าย : กด *49178036 โทรออก  ใครชอบบอกลาระวังไว้ "DIRTY MAN" พร้อมบอกเลิก คนใจร้ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ!! ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ FB : Bansomdej Record

คลิกชม MV เลิกไปเลยดีกว่า - DIRTY MAN 

ดำเนินการโดยนักศึกษาบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา หนึ่งในโครงการบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ #สร้างสรรค์กิจกรรมความรู้คู่ความบันเทิง ภายใต้สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมเป็นหนึ่งในวิชาการบันเทิงไปด้วยกันกับเรา! 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "DIRTY MAN" ไม่ขอทน..คนชอบท้า "เลิกไปเลยดีกว่า" พร้อมกระแทกใจแล้ววันนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook