DVICIO เอาใจแฟนชาวไทยอีกครั้งกับคัฟเวอร์ “คนมีเสน่ห์” ของป้าง นครินทร์ | Sanook Music

DVICIO เอาใจแฟนชาวไทยอีกครั้งกับคัฟเวอร์ “คนมีเสน่ห์” ของป้าง นครินทร์

DVICIO เอาใจแฟนชาวไทยอีกครั้งกับคัฟเวอร์ “คนมีเสน่ห์” ของป้าง นครินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์สกิลร้องเพลงภาษาไทยชัดถ้อยชัดคำในเพลงสุดฮิต “อยู่ต่อเลยได้ไหม” ของสิงโต นำโชค ถึงขนาดไม่ต้องดูเนื้อเพลงมาแล้วเมื่อครั้งที่มาเยือนไทยเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ห่างหายกันไปไม่กี่เดือน 5 หนุ่มวงดนตรีที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่าง DVICIO ก็ส่งคลิปเพลงภาษาไทย ฝากผ่านความคิดถึงมาให้แฟนเพลงชาวไทยส่งตรงจากสเปนมาอีกครั้ง กับเพลงสุดฮิตของปีนี้ “คนมีเสน่ห์” ของพี่ป้าง นครินทร์

แม้คราวนี้สำเนียงจังยากกว่าคราวที่แล้วเล็กน้อย (คงลิ้นแข็ง ไม่ค่อยได้ฝึกภาษาไทยไปหลายเดือน) แต่ความน่ารักเป็นกันเอง และความตั้งใจอัดคลิปด้วยตัวเอง แฟนๆ ต่างเทใจให้ 10/10 เหมือนเดิมแน่นอน จนตอนนี้ยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวไปมากแล้ว หลังจากอัพโหลดลง Official Facebook Page ของวงไปเพียง 2 วัน ใครยังไม่ได้ดู ขอบอกเลยว่าต้องรีบดู เพราะดูแล้วจะหลงรักหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนนี้อย่างช่วยไม่ได้แน่นอน

นอกจากคลิปเพลงภาษาไทยแล้ว หนุ่มๆ ยังฝากข่าวดีมาบอกอีกว่า สวัสดี ไทยแลนด์ ! พวกเราคิดถึงพวกคุณทุกวันนะ ตอนนี้พวกเรากำลังทำอัลบั้มใหม่กัน อีกไม่นาน เดี๋ยวพวกเราจะไปหาพวกคุณทุกคน !! พวกเรารักคุณ !!” แฟนคลับทราบแล้วเปลี่ยน เก็บเงินไว้ล่วงหน้าได้เลย

ใครยังไม่รู้จักว่า DVICIO เป็นใครมาจากไหน ไปทำความรู้จักพวกเขากันได้ ที่นี่เลยค่ะ จะได้เลิกสงสัยว่าทำไมหนุ่มๆ จากสเปนกลุ่มนี้ถึงฮอตในบ้านเราจัง

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook