Shawn Mendes โชว์สกิลเล่นดนตรีสุดเท่ในเอ็มวี “Mercy” | Sanook Music

Shawn Mendes โชว์สกิลเล่นดนตรีสุดเท่ในเอ็มวี “Mercy”

Shawn Mendes โชว์สกิลเล่นดนตรีสุดเท่ในเอ็มวี “Mercy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแปบเดียว หนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม Shawn Mendes เจ้าของเพลงฮิต Something Big” และ “Stitches” ก็โตเป็นหนุ่มใหญ่อายุ 18 กำลังน่าขบเผาะของบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเด็กและรุ่นพี่พอดิบพอดี ล่าสุดเขาปล่อยมิวสิควีดิโอซิงเกิ้ล “Mercy” เพลงป๊อปบัลลาร์ดแนวอ้อนวอนขอความเมตตาจากคนรัก ในมิวสิควีดิโอเราจะได้เห็นหนุ่ม Shawn เล่นเครื่องดนตรีหลายชนิด แถมยังมีเซอร์ไพรส์ในตอนจบอีกด้วย

 

คลิกชมมิวสิควีดิโอ Shawn Mendes - Mercy

 

“Mercy” เป็นหนึ่งเพลงจากอัลบั้มชุดที่สอง “Illuminate” ของหนุ่ม Shawn Mendes ที่กำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ 23 กันยายนนี้ ตามหลังอัลบั้มเปิดตัว “Handwritten เมื่อปีที่แล้ว ที่มีซิงเกิ้ลสุดฮิตระเบิดระเบ้อ “Stitches” อัลบั้มแรกนี้ทำยอดขายระดับมัลติแพลตินัม ส่งผลให้ Shawn Mendes ติดโผเป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2014 จากการจัดอันดับของนิตยสาร TIME

นอกจาก “Mercy” แล้ว อัลบั้มชุดที่สองนี้ยังมีซิงเกิ้ลฮิตที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าอย่าง “Treat You Better” ซึ่งเปิดตัวที่อันดับ 1 บน iTunes ใน 26 ประเทศตั้งแต่นาทีแรกที่ปล่อย หนังสือพิมพ์ New York Times ยังบอกว่าเพลงนี้แสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะที่โตขึ้นของหนุ่ม Shawn อย่างเห็นได้ชัด แหม... เพลงก็ดีขึ้น หน้าตาก็หล่อขึ้น แบบนี้ไม่ให้แฟนคลับทุกเพศทุกวัยหลงรักหัวปักหัวปำได้ยังไงกันเนอะ

 

คลิกเพื่อฟัง Shawn Mendes - Mercy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook