กระแส MV "ยังไกล" แรง!! 6 วัน 5 ล้านวิว “บอย พีซเมคเกอร์” ขยี้ใจคนช้ำรัก | Sanook Music

กระแส MV "ยังไกล" แรง!! 6 วัน 5 ล้านวิว “บอย พีซเมคเกอร์” ขยี้ใจคนช้ำรัก

กระแส MV "ยังไกล" แรง!! 6 วัน 5 ล้านวิว “บอย พีซเมคเกอร์” ขยี้ใจคนช้ำรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้มาแรงสุดๆ ตั้งแต่ปล่อยเอ็มวีไปแค่ 6 วัน ขณะนี้ยอดวิว ปาไป 5 ล้านกว่าแล้ว (15 -21 ก.ย 59) โดนใจตอกย้ำคนช้ำรักสุดๆ สำหรับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “บอย พีซเมคเกอร์” (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) หลังจากที่ปล่อยหนังสั้น (SHORT FILM) เรียกน้ำย่อยแฟนเพลงไป แล้วขยี้ต่อกระตุ้นต่อมน้ำตาด้วย เอ็มวี “ยังไกล” 

ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ “หนุ่ย- ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์” ผกก. 300 ล้าน ที่เคยฝากผลงานจาก “เชือกวิเศษ” มาแล้ว ยิ่งเพิ่มดีกรีความเข้มข้นเอาใจคนชอบดราม่าโดยเฉพาะ เนื้อหาในหนังสั้นจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนนักศึกษาที่ไปเที่ยวกันช่วงปิดเทอม โดยเรื่องราวของพระเอก “พีท” แอบชอบนางเอก “ฮานะ” (ตูน พิมพ์ปวีณ์) ซึ่งเพิ่งจะเลิกรากับแฟนมา ทำให้เริ่มมีความหวังอีกครั้ง หลังจากที่แอบชอบมานาน

การถ่ายทำทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันไกลถึง เขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี ที่สถานีรถไฟธนบุรี ใช้เวลากว่า 6 ชม. ยาวไปจนถึงเขื่อน ศรีนครินทร์ ซึ่ง “หนุ่มบอย” เองตื่นเต้นที่ได้ถ่ายทำบนรถไฟ เพราะไม่ได้นั่งรถไฟมานาน เนื้อเรื่องการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ยังไกล พูดถึงคนๆหนึ่ง ที่รักอีกคนหนึ่งมาก แล้วก็ไม่ว่าเค้าจะเจ็บช้ำยังไงเราก็คอยดูแล เป็นคนที่คอยให้คำปรึกษา เป็นคนที่ทำให้เค้าหายจากอาการเศร้า แต่ว่าคนที่เค้าชอบกลับไม่เคยคิดที่จะรักตอบเลย ต่อให้ทำดีให้เธอแค่ไหนก็ยังไกลจากหัวใจเธออยู่ดี

ซึ่งหนุ่มบอยบอกว่าตื่นเต้นและสนุกมาก ได้บรรยากาศใหม่ๆ เพราะยังไม่เคยถ่ายทำมิวสิกฯ ตัวเองบนรถไฟเลย แล้วถือว่าเป็นการย้อนวัยด้วย เพราะผมไม่ได้ขึ้นรถไฟนาน ซึ่งหนุ่มบอยได้รับหน้าที่ถ่ายเส้นร้อง ส่วนเส้นเรื่องเป็นหน้าที่ของน้องๆ นักแสดงที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น เพื่อให้เป็นตัวแทนของวัยรุ่นสมัยนี้ในการใช้ชีวิต

ซึ่งก็ได้ถ่ายทอดออกมาได้ดี ภาพและบรรยากาศในเรื่องสวยมาก สามารถติดตาม หนังสั้น (SHORT FILM) และ มิวสิกฯ ของซิงเกิลใหม่ “ยังไกล” กันได้แล้ว การกลับมาครั้งนี้เรียกว่าไม่เสียยี่ห้อ เจ้าพ่อเพลงอกหัก ช้ำรักจริงๆ เรื่องราวช่วงชีวิตในวัยรุ่นเชื่อว่าโดนใจใครหลายคนมากๆ คนที่แอบรักเพื่อน หรือคนใกล้ตัว ถ้าใจไม่แข็งพอ งานนี้มีน้ำตาแน่นอน...

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแส MV "ยังไกล" แรง!! 6 วัน 5 ล้านวิว “บอย พีซเมคเกอร์” ขยี้ใจคนช้ำรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook