Lady Gaga ปล่อยลูกบ้าสุดพลังในเอ็มวี “Perfect Illusion” | Sanook Music

Lady Gaga ปล่อยลูกบ้าสุดพลังในเอ็มวี “Perfect Illusion”

Lady Gaga ปล่อยลูกบ้าสุดพลังในเอ็มวี “Perfect Illusion”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมาสักพัก ในที่สุดมิวสิควิดีโอเพลง Perfect Illusion” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของขุ่นแม่ Lady Gaga ก็ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันทั่วโลกพร้อมกันเมื่อช่วง 9 โมงครึ่งของวันที่ 21 กันยายน 2559 ตามเวลาประเทศไทย ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง ยอดวิวปาไปครึ่งล้านแล้ว คงแตกล้านวิวได้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงแน่นอน เพราะเหล่า Little Monsters หรือกลุ่มแฟนคลับของสาวกาก้าเหนียวแน่นจริงอะไรจริง เพลงก็ปังใช่เล่น แถมขุ่นแม่ยังสวย ดุ เผ็ด ร้อนแรงกว่าเดิมอีกด้วย

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิกีโอ Lady Gaga – Perfect Illusion

 

มิวสิควิดีโอ “Perfect Illusion” กำกับโดย Andrea Gelardin และ Ruth Hogben ซึ่งเป็น creative directors ของสตูดิโอโปรดักชั่นที่ชื่อว่า Lobster Eye นอกจากกำกับเอ็มวีเพลงนี้แล้ว ยังเป็น creative directors ให้กับอัลบั้ม Joanne” ด้วย

Perfect Illusion” เป็นเพลงแรกที่ปล่อยจากอัลบั้ม “Joanne” ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของสาวกาก้า ที่เผยว่าอัลบั้มนี้เป็นมากกว่าอัลบั้มเพลงธรรมดาๆ ที่มีคอนเซ็ปต์นู่นนั่นนี่ แต่จะเป็นอารมณ์เหมือน “อัตชีวประวัติ” ของชีวิตเธอมากกว่า จึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มที่มาจากชื่อกลางของเธอ และเป็นชื่อของป้าผู้ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว แต่มีอิทธิพลต่องานดนตรีของเธออย่างมาก

อัลบั้ม Joanne” เตรียมปล่อยให้ฟังกัน 21 ตุลาคมนี้ อีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้ฟังเพลงเจ๋งๆ ของขุ่นแม่แล้ว ตามชาร์ตเพลงต่างๆ จะกลับมาเรืองรองด้วยชื่อของขุ่นแม่กาก้าอีกแน่นอน รับประกันได้เลย

 

คลิกเพื่อฟัง Lady Gaga – Perfect Illusion

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook