Justin Bieber ปิดฉากรักแฟนกันแค่เดือนเดียวกับสาว Sofia Richie | Sanook Music

Justin Bieber ปิดฉากรักแฟนกันแค่เดือนเดียวกับสาว Sofia Richie

Justin Bieber ปิดฉากรักแฟนกันแค่เดือนเดียวกับสาว Sofia Richie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโวยวายใส่แฟนคลับเต็ม Instagram ว่าแฟนคลับไม่ยอมรับผู้หญิงที่ตัวเองชอบ จนงอนปิดๆ เปิดๆ Instagram ของตัวเองไปพักใหญ่ แถมยังมีดราม่ากับอดีตแฟนเก่าอย่าง Selena Gomez ที่เข้ามาตบหน้าฉาดใหญ่ๆ ว่า อย่ามาดุแฟนคลับของตัวเองแบบนี้ เธอเองนั่นแหละที่เปิดเผยรูปแฟนตัวเองให้แฟนคลับเห็นเอง ถ้าไม่อยากถูกวิพากษ์วิจารณ์ก็เก็บไว้ดูกันสองคนสิ (อ่านดราม่าระหว่าง Justin Bieber และ Selena Gomez ที่นี่)

ล่าสุดรักใสๆ หัวใจ 2 ดวงของสองหนุ่มสาวคู่นี้ก็จบลงเพียงแค่เดือนเดียว หลังจากที่ควงกันเที่ยวนู่นนี่อยู่หลายที่ ไหนจะภาพปาปาราซซี่ที่ทั้งคู่สวีทหวานชัดเจนอยู่ริมสระว่าน้ำสุดหรูอีกล่ะ งานนี้ข่าววงในบอกว่าหนุ่ม Justin Bieber ยังไม่พร้อมจะลงหลักปักฐานเป็นแฟนกับใครจริงจัง น้องโซเฟียที่ออกตัวแรงเลยกระเด็นไปตามระเบียบ โดยไม่พบภาพคู่ของทั้งคู่มาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมแล้ว

ไม่ว่าจะด้วยเรื่องคิวงานทัวร์รัดตัว หรือเป็นหนุ่มขี้เบื่ออย่างที่เขาเม้าท์กันจริงๆ หนุ่ม Justin Bieber คนนี้ก็ยังฮอตและเป็นประเด็นกับสาวสวยได้เรื่อยๆ แต่ใครที่หวังว่าคู่ Jelena จะกลับมาคืนดีกันก็อาจจะยากสักหน่อย เพราะดูแล้วคู่นี้จบไม่ค่อยสวยเท่าไร แม้ว่านานๆ ครั้งจะมีลุ้นคู่นี้จากอาการผีเข้าผีออกของหนุ่มจัส ที่วันดีคืนดีก็เคยโพสถึงสาวเซย์ใน Instagram บ้างก็ตาม เอาล่ะ! สาวคนต่อไปของ JB จะเป็นใครก็รอลุ้นกันให้ดีแล้วกันเนอะ (อ่าน "Justin Bieber กับ 11 แฟนสาวสุดฮ็อตที่หนุ่มทั่วโลกต้องอิจฉา" ได้ทีนี่)

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook