จีดราก้อน โพสดราม่า หลังมีภาพหลุดคู่ นานะ | Sanook Music

จีดราก้อน โพสดราม่า หลังมีภาพหลุดคู่ นานะ

จีดราก้อน โพสดราม่า หลังมีภาพหลุดคู่ นานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ดังสุดๆเลยตอนนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพส่วนตัวของ นานะ โคมัตสึ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น และ ควอนจียง หรือ จีดราก้อน สมาชิกวง Bigbang ออกมา โดยมีสื่อหลายที่ได้กล่าวว่าภาพดังกล่าวนั้นมาจากอินสตาแกรมส่วนตัวของจีดราก้อนนั่นเอง 

จี-ดราก้อน

นานะ โคมัตสึ

ซึ่งล่าสุดทางค่าย YG entertainment ต้นสังกัดของ จีดราก้อน ได้ออกมากล่าวว่า ทางค่ายกำลังสืบสวนเรื่องดังกล่าว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของตัวศิลปิน และล่าสุด จีดราก้อนก็ได้โพสต์รูปเชิงตัดพ้อลง Instagram ของเขาเอง โดยในรูปนั้นมีคำว่า "I can't handle people anymore" ที่แปลเป็นไทยว่า "ผมไม่สามารถควบคุมหรือรับมือกับคนได้อีกแล้ว" จนทำให้แฟนคลับหลายหมื่นคนเข้ามาให้กำลังใจเขา 

ภาพตัดพ้อจาก Instagram ของ G-dragon

โดย นานะ โคมัตสึ นั้นเป็นนักแสดงและนางแบบชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปี ที่กำลังมีผลงานมากมายเช่นภาพยนตร์ The World of Kanako, Bakuman และเคยมีข่าวเดทกับ จีดราก้อน เมื่อทั้งคู่ได้ร่วมงานถ่ายนิตยสาร Nylon ช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

ภาพของ นานะ โคมัตสึ จาก ภาพยนตร์ Bakuman

เรื่องราวนี้แสดงให้เห็นว่า การเป็นคนของสื่อนั้นทำให้เราสูญเสียความเป็นส่วนตัวอยากหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะบางครั้งแฟนคลับหรือสื่อก็มักที่จะก้าวข้ามเส้นความเป็นส่วนตัวของศิลปินไป ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าของประเด็นนี้ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัพเดทแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก instagram Komutsu7stagram xxxibgdrgn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook