"จียอน" สาวเกาหลีสุดฮา ตัวจริงเธอร้องเพลงเพราะมาก! | Sanook Music

"จียอน" สาวเกาหลีสุดฮา ตัวจริงเธอร้องเพลงเพราะมาก!

"จียอน" สาวเกาหลีสุดฮา ตัวจริงเธอร้องเพลงเพราะมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คนไทยโดยกำเนิด แต่ตอนนี้ ซอจียอน ศิลปินหญิงชาวเกาหลีก็ได้กลายเป็นขวัญใจชาวไทยหลายๆคนไปแล้ว จากบุคลิกอันสดใส และ มุกสุดฮาที่เธอมักจะปล่อยออกมาตามรายการต่างๆ ซึ่งล่าสุดนั้นคลิปการออกรายการ คดีสีชมพูของ จียอน นั้นก็ได้กลายเป็นไวรัลที่หลายคนแชร์กันไปทั่วและมียอดวิวทะลุหลักล้านในเวลาเพียงไม่กี่วัน

แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าก่อนที่เธอจะมาเป็นนักแสดงทุกวันนี้ คุณจียอนนั้นในตอนแรกได้เเจ้งเกิดในวงการจากการเป็นนักร้อง วันนี้ทาง Sanook! Music เลยตัดสินใจนำผลงานในอดีตของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

ในตอนแรกนั้นคุณจียอนเป็นชาวเกาหลีใต้ที่เรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ซึ่งเพื่อนของเธอในตอนนั้นก็คือสองพี่น้อง กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ สองพี่น้องดูโอ้วงกอล์ฟไมค์ ซึ่งทั้งสองคนได้พาเธอไปออดิชั่นกับ คุณ ดี้ นิติพงษ์ และทางค่ายแกรมมี่ จนได้เซ็นสัญญาต้นสังกัดอย่างค่าย Exact และมีผลงานแรกในอัลบั้มชุด The Eight กับเพลง สอนภาษารัก 

คลิกฟังเพลง สอนภาษารัก - จียอน



และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีซิงเกิ้ลเพลงช้าอย่าง ฉันไม่มีที่ไป ออกมา ซึ่งถึงแม้เธอจะร้องเพลงนี้ได้ไม่ชัด แต่หลายคนก็ชื่นชมเสียงใสๆและความพยายามของเธอ จึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เมื่อเธอพักการออกเพลงแล้วหันมาเป็นนักแสดงเต็มตัว แต่ว่าบทบาทการแสดงและออกรายการของคุณจียอนก็ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงกว้างและมีแฟนคลับมากมายในปัจจุบัน 

คลิกฟังเพลง ฉันไม่มีที่ไป - จียอน

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ฉันไม่มีที่ไป - จียอน

เรียกได้ว่าศิลปินสาวชาวเกาหลีใต้อย่างคุณจียอน นั้นเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านอย่างมาก และในอนาคตแฟนเพลงก็อาจจะได้เห็นผลงานเธออีกก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Queengyeon และ EXACT

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "จียอน" สาวเกาหลีสุดฮา ตัวจริงเธอร้องเพลงเพราะมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook