"แบงค์ แคลช" กลับมาพร้อมงานเพลงร็อกที่คุณคุ้นเคย! | Sanook Music

"แบงค์ แคลช" กลับมาพร้อมงานเพลงร็อกที่คุณคุ้นเคย!

"แบงค์ แคลช" กลับมาพร้อมงานเพลงร็อกที่คุณคุ้นเคย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมานั้น แบงค์ Ca$h ศิลปินดังที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง Clash นั้นได้ผันตัวมาเป็นศิลปินแนว อาร์แอนด์บี และ ฮิปฮอป โดยได้ทำผลงานเพลงแนวนี้ออกมามากมาย แต่ถึงแม้ว่าเขาจะทำได้ดี แฟนเพลงหลายคนก็มักจะเรียกร้องให้เขากลับมาทำเพลงร็อกแนวทรงพลังอีกครั้ง ทำให้ล่าสุดคุณแบงค์ก็กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ "ตายก็ยอม" 

"ตายก็ยอม" เป็นเพลงร็อกของแบงค์ที่ได้ แฮ็ค มือกีต้าร์ วง Clash และ S.D.F มาร่วมฟีท รวมถึงคุณ มายด์ อนิส นักแสดงดาวรุ่งมารับบทนางเอกมิวสิควีดีโอ และการกลับมาครั้งนี้นั้นทางค่าย Grand musik ต้นสังกัดของแบงค์ ก็ได้นำศิลปินในสังกัดมาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคุณ เอ๊ะ จิรากร, ดา เอ็นโดรฟิน, บอย Peacemaker, จัสติน ผ่องอำไพ, ศรัญ แอนนิ่ง และ มาตัง ระดับดาว มาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย 

ในอดีตนั้น คุณแบงค์ได้แจ้งเกิดในฐานะนักร้องวง Clash วงร็อกที่มีกลิ่นอายเมทัล และ ฮิปฮอป โดยผลงานทั้งเจ็ดอัลบั้มของวงแคลชนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นยุค 2000s  

คลิกฟังเพลงฮิตทั้งหมดของวง Clash ได้ที่นี่

หลังจากที่เขาได้แยกมาเป็นศิลปินเดี่ยว คุณแบงค์ก็มาพร้อมผลงานเพลงแนวอาร์แอนด์บีในอัลบั้มชุด Blue Magic ไม่ว่าจะเป็นเพลงอย่าง Love Me, Touch Me, Kiss Me, ทำไม..ได้แต่บอกทำไม รวมถึงเพลง อย่า Say yes ที่เขามากับแนวเพลง EDM สไตล์ตะวันตก ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้ถ่ายทอดแล้ว คุณแบงค์ยังเป็นคนเขียนเพลงในอัลบั้มชุดนี้ทุกเพลง และนอกจากงานเพลงของเขาเองแล้ว คุณแบงค์ก็ได้ไปร่วม Featuring ในซิงเกิ้ลเพลง หลงเลย และ Shorty ของวง Thaitanium ด้วย 

คลิกฟังผลงานเดี่ยวทั้งหมดของ Bankk Ca$h ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Shorty - Thaitanium Feat แบงค์ Ca$h

ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว คุณแบงค์ก็ได้มีโอกาสร่วมแสดงละครเวทีอย่างเช่นเรื่อง หงส์เหนือมังกร ที่เขาได้ถ่ายทอด นิยามคำว่าพอ เป็นเพลงประกอบละครเวที โดยหลังจากการแสดงเรื่องหงส์เหนือมังกร เขาก็มีงานแสดงละครเวทีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ นิยามคำว่าพอ - แบงค์ Ca$h

และหลังจากที่ทำเพลงแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี มามากมาย เขาก็กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลแนวร็อกอย่างเพลง ตายก็ยอม ซึ่งคราวนี้คุณแบงค์ได้เป็นคนเขียนบทของภาพยนตร์สั้น และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย 

คลิกชมตัวอย่าง ภาพยนตร์สั้นประกอบเพลง ตายก็ยอม ได้ที่นี่

สำหรับแฟนเพลงของวง Clash และ แบงค์ แล้วการกลับมานั้นเป็นเซอร์ไพรส์ที่น่าติดตามมาก โดยล่าสุดคุณแบงค์ก็ได้นำเพลง ตายก็ยอม ไปร้องบนเวทีคอนเสิร์ต PACK 4 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาด้วย ซึ่งจะโดนใจแฟนเพลงหรือไม่ต้องรอติดตาม โดยหนุ่มแบงค์เค้าบอกว่าจะเป็นเพลงที่ทุกคนรอคอย แนวเพลงแบบที่ทุกคนคิดถึง พร้อมทั้งจะมี Music Film ออกมาให้ชมกันด้วยรอติดตามได้เร็วๆนี้!

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bankk Ca$h

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แบงค์ แคลช" กลับมาพร้อมงานเพลงร็อกที่คุณคุ้นเคย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook