MV This is for you ฆ่าคนโสด! ของขวัญสุดพิเศษ "ป๊อกมอบให้มาร์กี้" ในวันเกิด | Sanook Music

MV This is for you ฆ่าคนโสด! ของขวัญสุดพิเศษ "ป๊อกมอบให้มาร์กี้" ในวันเกิด

MV This is for you ฆ่าคนโสด! ของขวัญสุดพิเศษ "ป๊อกมอบให้มาร์กี้" ในวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ที่น่าอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับคู่รักศิลปินนักแสดงอย่าง " ป๊อก ภัสสรกรณ์ " และ  "มาร์กี้ ราศรี " และยังเป็นคู่รักขวัญใจแฟนคลับ มีผู้ติดตามชื่นชอบอยู่มาก ทั้งสองคนขยันเติมรักให้แฟนๆได้ฟินอยู่บ่อยๆ แชร์เรื่องราวความน่ารักออกมาให้แฟนๆได้เห็นตลอดเวลา ซึ่งล่าสุด หนุ่มป๊อก Mindset ได้ทำผลงานเพลงสุดพิเศษที่เป็นของขวัญวันครบรอบ 2 ปี และฉลองวันเกิด ที่แต่งมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ ให้กับ สาวคนพิเศษ มาร์กี้ 

ชื่อเพลง "This is for you" เป็นเพลงฮิปฮอปที่เปรียบเสมือนจดหมายที่คุณป๊อกเขียนถึงคุณมาร์กี้ เล่เรื่องราวความรัก มีเนื้อร้องพูดถึงตั้งแต่วันแรกที่ทั้งสองคนได้พบกัน ที่ตอนนั้นความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ แต่ทั้งสองคนฝ่าฟันอุปสรรคเป็นที่ยอมรับและอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เรียกน่าอิฉาสุดๆ โดยเนื้อเพลงท่อนมีช่วงที่ร้องว่า "อยากให้เธอเป็นแม่ของลูก" สาวๆ คนไหนได้ฟัง คงรู้สึกฟินกันสุดๆ และอยากมีโมเม้นท์แบบนี้เกิดกับตนเองบ้าง

หนุ่มป๊อก เขียนเนื้อร้องเองด้วยความรู้สึกล้วนๆ ทั้งยังได้ UrboyTJ เเร็ปเปอร์หนุ่มมาแจมในเพลงนี้ แต่งทำนอง โปรดิวซ์ ให้ด้วย จนทำให้เพลงนี้ มีความน่ารัก สดใส เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย 

คลิกฟังเพลง This is for you - Mindset Feat Urboy TJ

และเอ็มวีเพลงนี้นั้น คุณป๊อกก็ได้ในคลิปและภาพการท่องเที่ยวของคุณป๊อกและคุณมาร์กี้ มาเรียงร้อยเข้าด้วยกันเป็นมิวสิควีดีโอสุดน่ารัก โดยในฉากแรกนั้นเป็นภาพที่คุณป๊อกเปิดมิวสิควีดีโอให้คุณมาร์กี้ดู ทำให้แฟนเพลงรู้สึกเหมือนได้ชมมิวสิควีดีโอไปพร้อมกับเธอเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง This is for you - Mindset Feat Urboy TJ

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นศิลปินที่ชอบทำเพลงเนื้อหาหนักๆ แต่เมื่อ ป๊อก Mindset ได้ทำเพลงเกี่ยวกับความรัก เราจะได้เห็นอีกแง่มุมที่อ่อนโยนของเขา Sanook!Music รอลุ้นให้หนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ มีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์กันไว้ๆ นะครับ

ขอบคุณภาพจาก Instagram Pokmindset  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ MV This is for you ฆ่าคนโสด! ของขวัญสุดพิเศษ "ป๊อกมอบให้มาร์กี้" ในวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook