อ้าวเฮ้ย! Taylor Swift เตรียมสานสัมพันธ์ Zac Efron หลังเลิกแฟนเก่าไม่ถึงสัปดาห์? | Sanook Music

อ้าวเฮ้ย! Taylor Swift เตรียมสานสัมพันธ์ Zac Efron หลังเลิกแฟนเก่าไม่ถึงสัปดาห์?

อ้าวเฮ้ย! Taylor Swift เตรียมสานสัมพันธ์ Zac Efron หลังเลิกแฟนเก่าไม่ถึงสัปดาห์?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

InTouch Weekly รายงานว่า แหล่งข่าวคนสนิทของสาว Taylor Swift เปิดเผยว่า สาวเทย์ของเราที่มีเรื่องให้พวกเราได้ตามอ่านข่าวกันอยู่ทุกวัน พร้อม move on หลังจากเลิกรากับหนุ่มฮอลลีวูดรุ่นใหญ่กว่าเล็กน้อยอย่าง Tom Hiddleston หรือที่ชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตาในบทบาทของ “โลกิ” ในภาพยนตร์เรื่อง Thor ไปไม่ถึง 1 สัปดาห์!

เหตุผลที่ทั้งคู่เลิกกันยังไม่ทันจะเคลียร์กันดีว่าเป็นที่สาวเทย์รู้สึกอึดอัดกับการเปิดเผยชีวิตรักของตนเองออกสื่อมากเกินไป หรือว่าจะเป็นทางฝั่งทอมเองที่เป็นคนรักง่ายหน่ายเร็วอยู่แล้ว แต่ล่าสุดดันมีข่าวใหม่กลบข่าวเก่าซะมิด ว่าสาวเทย์กลับมาปลื้มหนุ่ม Zac Efron อดีตพระเอกซีรี่ยส์เพลงชื่อดัง High School Musical และพระเอก 17 Again, Bad Neighbours หนักมากก เสียจนพูดถึงหนุ่มคนนี้ได้ทั้งวี่ทั้งวัน แถมยังคอนเฟิร์มอีกว่าเธอกับเขามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันอยู่แล้ว แต่จะออกหน้าออกตามากไม่ได้ เพราะตอนนั้นก็ต่างคนต่างคบกับแฟนของตัวเองกันอยู่ แต่ตอนนี้หนุ่ม Zac Efron เลิกกับแฟนเก่าดีกรีนางแบบ Sami Miro มาได้สักพักแล้ว เลยจัดแจงโทรนัดหนุ่ม Zac Efron มาทานข้าวด้วยกัน และเขาก็ตกลงเสียด้วยสิ

Zac Efron แซ่บเวอร์


ถึงแม้ข่าวนี้จะยังดูโคมลอยนิดๆ เพราะยังไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันชัดเจนมากกว่าคำพูดที่มาจากสื่อเดียว แล้วก็อปปี้ต่อๆ กันมา แต่เมื่อไรก็ตามที่เราได้เห็นภาพสาวเทย์กับหนุ่มแซ็คอยู่ด้วยกันเมื่อไร ก็เป็นอันว่ารู้กันล่ะนะ!

 

Photo : Gettyimages
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook