คอนเสิร์ตเอาใจขาร็อค "Rock in Pain" เพลงร็อคของคนอกหัก! | Sanook Music

คอนเสิร์ตเอาใจขาร็อค "Rock in Pain" เพลงร็อคของคนอกหัก!

คอนเสิร์ตเอาใจขาร็อค "Rock in Pain" เพลงร็อคของคนอกหัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Rock in Pain Concert : ร็อคจะเป็นจะตาย สุดท้าย...ก็เจ็บ” คอนเสิร์ตที่รวบรวมเพลงร็อคช้ำๆมากที่สุด จาก 6 ศิลปินขวัญใจชาวร็อค นำโดย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง / อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา / แบล็คเฮด / วงซีล / ซิลลี่ ฟูลส์ และ แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์

โดยภายในงานแถลงข่าวนอกจากเหล่าศิลปินทั้ง 6 ที่มาร่วมพูดคุยถึงการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว ยังมีโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อย จาก อู๋-ธรรพ์ณธร และวงแบล็คเฮด ที่ทำเอาผู้ร่วมงานต่างอินไปกับบทเพลงช้ำๆ ของตำนานร็อคเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินรับเชิญ ผู้บริหารจากค่าย Me Records / Boxx Music / Brew Music / ค่ายเจ้าพระยา เรคคอร์ด

และเหล่าพันธมิตร อาทิ 88.5 EDS Everyday Station / นิตยสาร The Guitar Mag / Search Entertainment และนิตยสาร FHM มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ สำหรับ Rock in Pain Concert จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2559 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บัตรยืน 1,300 บาท เหลือ 1,000 บาท และบัตรนั่ง 1,500 บาท เหลือ 1,200 บาท

โดยสามารถใช้โปรโมชั่นได้ถึงวันที่ 26 กันยายนนี้ หลังจากนั้นจำหน่ายในราคาปกติ พล แคลช - คชภัค ผลธนโชติ ในฐานะมิวสิค ไดเรคเตอร์ Rock in Pain Concert เปิดเผยว่า ....หลังจากที่มิวสิค มูฟ ได้จัดคอนเสิร์ตร็อคมามากมาย อาทิ คอนเสิร์ต ร็อค ออน เดอะ เลค ซึ่งได้รับการตอบรับมาเป็นอย่างดี และสำหรับครั้งนี้ ได้จัดคอนเสิร์ต Rock in Pain ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์เพลงร็อคอกหัก โดยผมรับหน้าที่ในการเรียบเรียงเพลงทั้งหมด เพื่อให้ทุกๆคนที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้สนุกและอิ่มเอมไปกับความรู้สึกลึกๆที่ซ่อนอยู่ภายในใจ รับรองได้ว่าต่อให้คนที่ว่าเข้มแข็ง ก็มีน้ำตาซึมได้แน่นอน อยากให้มาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ มาปลดปล่อยความช้ำที่ซ่อนอยู่ภายในใจ แล้วต่อไปเราจะเข้มแข็งขึ้นกว่าเดิม มาเจอกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook