เจาะเบื้องลึก! Perfect Illusion ซิงเกิ้ลใหม่ของตัวแม่ "เลดี้ กาก้า" | Sanook Music

เจาะเบื้องลึก! Perfect Illusion ซิงเกิ้ลใหม่ของตัวแม่ "เลดี้ กาก้า"

เจาะเบื้องลึก! Perfect Illusion ซิงเกิ้ลใหม่ของตัวแม่ "เลดี้ กาก้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะบอกว่านี่คือการกลับมาของ เลดี้ กาก้า  ก็อาจจะพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะเธอเพิ่งปล่อยเพลง "Til It Happen To You" ซาวด์แทร็คประกอบหนังสารคดีเรื่อง The Hunting Ground เมื่อปี 2015 ซึ่งก็ยังยอดเยี่ยมจนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าสาขา Best Original Song

ครั้งนี้กับซิงเกิ้ล "Perfect Illusion" เพลงเปิดหัวจากอัลบั้มลำดับที่ 5 ถึงแม้ว่าเธอไม่ได้หายไปจากวงการเพลงแต่เหล่าลิตเติ้ลมอนสเตอร์และนักฟังเพลงทั่วไปต่างรอคอยเพลงใหม่ของเธออย่างใจจ่อ

คลิกฟังเพลง Perfect Illusion - LADY GAGA สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

อัลบั้มชุดที่ 5 นี้ กาก้าใส่ดนตรีแนวร็อคที่โดดเด่นขึ้นกว่าอัลบั้มแรกๆในซิงเกิ้ลเปิดตัว แต่สิ่งที่ทำให้เราตื่นเต้นมากไปอีกคือ โปรดิวเซอร์และเหล่าศิลปินมากมายที่มาเป็นแขกรับเชิญในอัลบั้ม เช่น Florence Welch จากวง Florence + The Machine, Kevin Parker จากวง Tame Impala, Kendrick Lamar, Beck และอาจจะมี Justin Bieber อยู่ในลิสนั้นด้วย แถมยังได้ Mark Ronson เป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มด้วย อีกจุดเด่นที่ทุกคนตั้งตารอจะได้เห็นก็คือ "ลุค" ใหม่ของเธอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทักษะที่เราไม่อาจปฏิเสธ "เทตส์" อันยอดเยี่ยมและวิสัยทัศน์ที่โดดเด่นในการมองแฟชั่นของกาก้า

ด้านงานแสดงเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้งานเพลง เธอได้ร่วมแสดงในซีรีย์สยองขวัญที่กำลังโด่งดังในอเมริกา "American Horror Story" ส่งผลให้เธอได้รับรางวัล Global Globe Award สาขานักแสดงนำหญิงประเภทหนังชุดหรือหนังสั้นยอดเยี่ยม

ความเชื่อมั่นในสิ่งที่เธอทำส่งผลต่อความเชื่อมั่นที่เหล่าแฟนๆและนักฟังเพลงที่มีต่อเธอ ซึ่งไม่ว่าเมื่อไรก็ตามที่เป็นชื่อเลดี้ กาก้ารับประกันได้เลยว่าเราจะได้เสพย์ศิลปะในแง่ใดแง่หนึ่งไม่เรื่องแฟชั่นก็งานเพลง

Story : Prat 

ขอบคุณภาพจาก Facebook LADY GAGA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook