Green Day ปล้นแบงค์? ปล่อยพลังพังค์ใน “Bang Bang” | Sanook Music

Green Day ปล้นแบงค์? ปล่อยพลังพังค์ใน “Bang Bang”

Green Day ปล้นแบงค์? ปล่อยพลังพังค์ใน “Bang Bang”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก พร้อม Lyric Video สวยๆ เอาใจแฟนเพลงชาวพังค์กันไปสักพักแล้ว ในที่สุด 3 หน่อ Green Day ก็ปล่อยมิวสิควิดีโอประกอบเพลงสุดมัน Bang Bang” ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันเสียที ขอบอกเลยว่านอกจากภาพในเอ็มวีที่มีเป็นเหตุการณ์ปล้นแบงค์สุดระทึก แต่แอบแฝงด้วยมาดกวนๆ และเนื้อเรื่องที่พลิกล็อคเกินกว่าหลายคนจะคาดเดาได้แล้ว ตัวเพลง “Bang Bang” ก็เข้ากันกับเอ็มวีได้พอดิบพอดี ซาวนด์ดนตรีและการร้องเพลง Billie Joe Armstrong ยังถือว่าคุมเกมได้อยู่หมัดเหมือนเดิม

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Green Day – Bang Bang (Official Music Video)

green

 

 

 

 

 

มิวสิควิดีโอ “Bang Bang” กำกับโดย Tim Armstrong (ไม่ได้เป็นพี่น้อง หรือญาติอะไรของ Billie Joe นักร้องนำแต่อย่างใด แค่นามสกุลบังเอิญเหมือนกันเฉยๆ) และ “Bang Bang” เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มล่าสุด Revolution Radio ที่เตรียมปล่อยให้แฟนๆ ได้ครอบครองกันในวันที่ 7 ตุลาคม 2559 นี้ โดยใน official youtube ปล่อย Lyric Video สวยๆ เพลง Revolution Radio” ชื่อเดียวกับอัลบั้มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย

ช่วงนี้แฟนเพลงพังค์ร็อคคงกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง เพราะถือเป็นปีที่ศิลปินเก่าๆ เก๋าๆ ออกผลงานใหม่ให้ได้ฟังกันมากมาย และ Green Day ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1994 หรือ 22 ปีมาแล้ว ไม่เก๋าจริงไม่อยู่มานานขนาดนี้หรอกว่าป่ะ

 

 

Story : Bella Luna

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook