“มาตัง” โตขึ้นเปลี่ยนลุกส์ สุดตื่นเต้นร้องเพลง “แสงและเงา” | Sanook Music

“มาตัง” โตขึ้นเปลี่ยนลุกส์ สุดตื่นเต้นร้องเพลง “แสงและเงา”

“มาตัง” โตขึ้นเปลี่ยนลุกส์ สุดตื่นเต้นร้องเพลง “แสงและเงา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยเสียงอัศจรรย์ วัย 16 ปี วันนี้เธอกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ หลังจากที่ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ ล่าสุด มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ แชมป์เดอะสตาร์ 11 ก็มีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงแล้วกับเพลง “แสงและเงา” ประกอบละคร “เงาอโศก” ทางช่องวัน 31 งานนี้เจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ 

คลิกฟังเพลง แสงและเงา (เพลงประกอบละคร เงาอโศก)

ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยว่า ดีใจและภูมิใจมากๆ เลยค่ะ ที่มีโอกาสได้มาถ่ายทอดบทเพลง “แสงและเงา” ที่ผ่านมาเวลาได้เจอแฟนๆ ก็จะถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่สักที จนกระทั่งพี่ๆ ทีมเพลงติดต่อมาว่าจะให้ร้องเพลงนี้ ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพลงนี้ในเวอร์ชั่นก่อนเป็นของ แก้ม (วิชญาณี เปียกลิ่น) เคยร้องไว้ ซึ่งจะเป็นแนวป็อบหวานๆ แต่คราวนี้ในแบบของมาตังจะเปลี่ยนเป็นสไตล์ป็อบร็อบ ที่ฟังดูหนักแน่นมากขึ้น จากลุกส์ใสๆ ตอนนี้ดูโตเป็นสาวขึ้นเป็นกอง แถมยังสวยขึ้นด้วยนะ

เนื้อหาของเพลงก็จะตรงกับความรู้สึกของนางเอกในละคร ที่ไปแอบหลงรักพระเอก แต่ต้องเจียมตัวเพราะสถานะต่างกัน หลังจากได้เพลงแล้ว มาตังก็พยายามฟังบ่อยๆ ซ้อมร้องเยอะๆ และได้ดูตัวอย่างละครเพิ่มเติม เพื่อทำความเข้าใจ เพราะพี่โปรดิวเซอร์ให้เราร้องในแบบที่เราตีความ

มาตังเธอโชคดีเพราะได้ พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) มาช่วยบรีฟเรื่องอารมณ์ให้ ซึ่งพี่บอยให้เปรียบเทียบเนื้อหาเพลงกับชีวิตของเรา ว่าก่อนที่เราจะมาประกวดเดอะสตาร์ เหมือนกับเราเป็นดิน จนทุกวันนี้เราทำตามความฝันสำเร็จได้เป็นเดอะสตาร์ เหมือนว่าชีวิตเราพลิกผันจากดินมาเป็นดาว พอหลายคนได้ฟังเพลงนี้ก็ทวิตเตอร์มาชมเยอะเหมือนกัน บอกว่าร้องเพลงเพราะ น้ำเสียงดูโตขึ้น กับซิงเกิ้ลล่าสุดจากเธอ “แสงและเงา” บทเพลงเพราะๆ จากเสียงร้องของ มาตัง-ระดับดาว 

 

ภาพประกอบจาก FB : matung.fc

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook