"โดม" ส่งเอ็มวีฉลองวันเกิด Every night stand สุดสะพรึง! กับลีลาจูบและฉากแซ่บสะท้าน | Sanook Music

"โดม" ส่งเอ็มวีฉลองวันเกิด Every night stand สุดสะพรึง! กับลีลาจูบและฉากแซ่บสะท้าน

"โดม" ส่งเอ็มวีฉลองวันเกิด Every night stand สุดสะพรึง! กับลีลาจูบและฉากแซ่บสะท้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าไม่เคยห่างหายจากเสียงดนตรีจริงๆ สำหรับบอสหนุ่มแห่งค่ายไอคอนนิค "โดม ปกรณ์ ลัม" ถึงเวลาทำตามสิ่งที่ใจรักปล่อยเพลงใหม่ “Every night stand” กับอัลบั้ม 6WAS9 เพลงที่แหกกฎความรักทุกฉบับ หลังจากที่ซุ้มทำมานาน รอจังหวะให้แฟนเพลงได้ฟังกันให้หายคิดถึงกับเพลง “Every night stand” เพลงรักแนวใหม่ ซึ่งถือว่าหนุ่มโดมได้ห่างหายกับการทำเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลของตัวเองไปพอสมควร

เพราะล่าสุดเราจะเห็นหนุ่มโดมมาดูแลในเรื่องของอีเว้นท์ EDM อยู่บ่อยๆ และแจงอยู่เสมอว่า อยู่ระหว่างที่ซุ้มเตรียมทำเพลงใกล้จะเสร็จแล้ว ในที่สุดก็มีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาซะที  มาพูดถึงเพลง “Every night stand” เป็นเพลงไทยที่มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษ เพลงนี้หนุ่มโดมฉีกกฎในแนวเพลง ซึ่งเรียกว่า ชิลล์แท็ป ที่มีความเป็นป๊อป อีเล็คทรอนิค มีความเป็นท๊อปปิคอล เป็นดนตรีที่มีช่วงจังหวะให้คนฟังได้คิดได้จิตนาการตามสิ่งที่เกิดขึ้น

ซึ่งในเนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกของความรักที่ไม่จำเป็นต้องมีความผูกพันอะไรกันมากเป็นความรักเกิดขึ้นได้ในทุกที่ ทุกเวลา แม้แต่ช่วงเวลาสั้นๆ เราก็สามารถมีความรักได้ เพลงนี้ค่อนข้างเป็นเพลงรักที่แหกกฏเกณฑ์พอสมควร ความรักเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งหากพูดถึงในยุคปัจจุบัน เป็นเรื่องที่พบเจออยู่บ่อยๆของหนุ่มสาวที่รักสนุก ที่ทำให้เราได้พบเจอความรักในแบบนี้ได้ทุกคืน ซาวด์ดนตรี เนื้อหา ของเพลงสมัยใหม่ ล้ำสมัย ไม่น่าเบื่อกับแนวดนตรีเดิมๆ ที่มีในท้องตลาด และสามารถจะฟังได้ในทุกๆวัน หากยิ่งฟังเพลงยิ่งเคลิ้ม

 

ล่าสุด โดม ปกรณ์ ลัม ก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอไปในวันเกิดของตนเอง (11 ก.ย. ) พร้อมโพสใน IG ว่า...และของขวัญวันเกิดของตัวเองที่ดีที่สุดในปีนี้ คือการปล่อยผลงานเพลงใหม่ของตัวเองในวันเกิด เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองและเป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงผมทุกๆ คนครับ ขอขอบคุณที่เดินทางด้วยกันมาอย่างยาวนาน ขอบคุณทุกกำลังใจ หวังว่าทุกคนจะชอบมันไม่มากก็น้อยครับ โดมกล่าว กล่าว #everynightstand #newsingle #mv

ในส่วนของภาพและแสงสี ฉากในเอ็มวีนั้น สวยดูอินเตอร์ สื่ออารมณ์เพลงได้ดี นางเอกเอ็มวีนี่ให้ 10 เลยแซ่บมาก คัดนางแบบอินเตอร์มาแสดงเลย กลับมาทั้งที พ่อหล่อขั้นเทพ จัดใหญ่จัดเต็ม แต่ละฉากลงทุนแสดงเอง แนบชิด จูบ ลูบไล้เรือนร่าง กอด รัด ฟัด เหวี่ยง แทบละสายตาไม่ได้เลย ไม่อยากแม้แต่วินาทีเดียว น่าดูไปหมด อิอิ ฟินกันไป ใครที่ยังไม่ได้ชมเอ็มวี “Every night stand” ต้องบอกว่าพลาดมาก ผลงานแซ่บซี๊ดซ๊าดแบบนี้ หากใจคุณยังเดินตามเสียงดนตรีจงฟังและชมซะ! 

คลิกชมเอ็มวี Every Night Stand - โดม ปกรณ์ ลัม 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โดม" ส่งเอ็มวีฉลองวันเกิด Every night stand สุดสะพรึง! กับลีลาจูบและฉากแซ่บสะท้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook