Katy Perry จะยอมทำเพลงกับ Taylor Swift ถ้า... | Sanook Music

Katy Perry จะยอมทำเพลงกับ Taylor Swift ถ้า...

Katy Perry จะยอมทำเพลงกับ Taylor Swift ถ้า...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็น Bad Blood กันมานานสำหรับสองคนนี้ Katy Perry และ Taylor Swift ที่นอกจากจะสาวเทย์เปิดศึกแบบ Public โดยแต่งเพลง Bad Blood” ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ Katy Perry ว่าไม่ค่อยลงรอยกันแล้ว ยังมีดราม่าแย่งทีมแดนเซอร์กันใหญ่โตไปอีก เมื่อมีแฟนเพลงส่งคำถามไปถามสาวเคที่ตรงๆ ว่า เธอจะยอมทำเพลงร่วมกับเทย์เทย์หรือไม่ สาวเคที่ตอบกลับมาสั้นๆ ง่ายๆ ว่า “ถ้าเธอยอมขอโทษละก็ ได้อยู่แล้ว!”

 

หากดูที่คำตอบของเธอ ก็คงคอนเฟิร์มได้ 150 ล้านเปอร์เซ็นต์เลยว่า ขุ่นแม่เคที่ไม่ลงรอยกับสาวเทย์จริงๆ นั่นแหละ พวกเราไม่ได้มโนกันไปเองอย่างแน่นอน นอกจากประโยคข้างบนแล้ว ยังมีอีกสารพัดประโยคที่สาวเคที่แอบกัดสาวเทย์เบาๆ ผ่าน social network โดยไม่พิมพ์ชื่อตรงๆ (แต่ใครๆ อ่านก็รู้) เช่น “ระวัง Regina George ในคราบของชุดแกะไว้ให้ดี” (Regina George เป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Mean Girl ที่เป็นผู้หญิงร้ายๆ เคที่กำลังกัดว่าระวังนางมารร้ายในคราบของผู้หญิงแบ้วๆ ใสซื่อเอาไว้ให้ดี)

และยังพูดถึงกรณีที่ Nicki Minaj ออกโรงต่อว่า MTV ที่ให้รางวัล MTV Video Music Awards ในปี 2015 ว่าให้รางวัลแต่กับศิลปินผอมๆ ขาวๆ โดยสาวเทย์ตอบกลับไปว่า “ทำไมต้องมาว่าผู้หญิงด้วยกัน” สาวเคที่เลยจัดกลับไปว่า “แปลกดีนะที่ใครคนหนึ่งต่อว่าอีกคนที่แดกดันผู้หญิงด้วยกันเอง แต่กลับได้ดิบได้ดีจากการทำลายผู้หญิงอีกคนเหมือนกัน” (จากกรณีที่สาวเทย์แต่งเพลงพูดถึงเคที่ในทางเสียหายนั่นเอง)

จะว่าไปเรื่องนี้ถือเป็นดราม่าเรื่องหนึ่งที่ยาวนานไม่จบไม่สิ้นกันเสียที ขนาดสาวเทย์ที่มีเรื่องกับ Kanye West ยังมีช่วงที่กลับมาดีกันบ้าง กลับมาทะเลาะกันบ้างอะไรบ้าง แต่สองคนนี้ยังไม่เห็นคืนดีกันสักที เพื่อนๆ อยากเห็นสองคนนี้กอดกัน ทำเพลงด้วยกันบ้างไหม? รอเชียร์กันต่อไปแล้วกันเนอะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook